www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​เผย 5 สถานีต่อไปหาก 'น้ามู' โบกมือลา 'ผี'

By Tomorrow_sunday | October 16, 2017
โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งสัญญาณอย่างชัดเจนว่าจะไม่อยู่คุมทีมผีแดงไปจนเกษียน อีกทั้งเจ้าตัวเพิ่งให้สัมภาษณ์เชิงแบะท่าย้ายไปเป็นนายใหญ่ เปแอสเช ทีมเศรษฐีหมื่นล้านจากฝรั่งเศสในอนาคตอีกต่าง และนี่คือ 5 สโมสรที่มีความเป็นไปได้ที่ "ดิ โอนลี่วัน" อาจจะขึ้นเป็นนายใหญ่ในอนาคต

- ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง

เนื่องด้วย อังกฤษ , อิตาลี และ สเปน คือสถานที่กุนซือชาวโปรตุกีส ประสบความสำเร็จมาทั้งหมดแล้ว ดังนั้นการย้ายไปสู่ ลีก เอิง จึงดูเป็นความท้าทายที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อย 

ซึ่งก็คงหนีไม่พ้น "เปแอสเช" ทีมซึ่งพร้อมจะหนุนหลัง "มูรินโญ" เพื่อพายอดทีมรายนี้ประสบความสำเร็จในการแข่งขันระดับยุโรป ตามที่ต้องการด้วยทุนทรัพย์ที่ไม่จำกัดอีกด้วย


- บาเยิร์น มิวนิค

หลังจากการปลด คาร์โล อันเชล็อตติ ออกจากตำแหน่ง ทางยอดทีมจากเยอรมันก็ต้องการหานายใหญ่คนใหม่ที่เหมาะสมมาทำหน้าที่ ซึ่งแม้จะเพิ่งแต่งตั้ง จุ๊ปป์ ไฮย์เกส อดีตเทรนเนอร์คนคุ้นเคยเข้ามารับตำแหน่งหนที่ 4 ก็ตาม 

แต่ทั้งนี้เจ้าตัวก็ยืนยันแล้วว่าจะอยู่คุมทัพ "เสือใต้" จนจบฤดูกาล ก่อนจะหลีกทางให้กับคนที่เหมาะสมเข้ามารับช่วงต่อไป ซึ่งก็ดูเหมือนเป็นอะไรที่เหมาะสมอยู่ไม่น้อยหากกุนซือรายนี้จะเข้ามาเป็นนายใหญ่ ณ ที่แห่งนี้

- ไชนีส ซูเปอร์ลีก

แน่นอนหากเจ้าตัว เลือกที่จะย้ายออกจากรั้ว "ปีศาจแดง" เหล่าบรรดาทีมจากจีน คงต้องรุมกันทุ่มแบบไม่ยั้งอย่างแน่นอน แม้การแข่งขันและความท้าทายอาจดูเป็นรอง 2 ทีมที่กล่าวมาข้างต้น แต่เมื่อเงินหยวนจำนวนมากมากองอยู่ตรงหน้าก็มีความเป็นไปได้ว่า เทรนเนอร์มาดขรึม อาจเปลี่ยนใจมาลองหาความแปลกใหม่จากที่นี่ก็เป็นได้

ปัจจุบันเหล่าบรรดากุนซือชื่อดังทั้ง หลุยซ์ เฟลิเป้ สโคลารี่, ฟาบิโอ คาเปลโล่, อันเดร วิลลาช-โบอาช, มานูเอล เปเยกรีนี่ และ ฟาบิโอ คันนาวาโร่ ต่างรวมตัวโกยเงินหยวนกันอยู่ที่นี่ ดังนั้นก็ยังถือว่ามีความเป็นไปได้เช่นกัน

- ทีมชาติโปรตุเกส

แม้ตอนนี้ะดูเหมือนว่าบัลลังก์ แม่ทัพใหญ่ ของ แฟร์นานโด ซานโต๊ส จะดูแข็งแรงอยู่ก็ตาม หลังเจ้าตัวเพิ่งพาทัพฝอยทอง คว้าแชมป์ ยูโร 2016 พร้อมกับตีตั๋วไปฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย ได้สำเร็จตามเป้า

แต่หาก โชเซ่ มูรินโญ่ ต้องการก้าวกลับสู่ตำแหน่งกุนซือบ้านเกิดเมืองนอน ทางสมาคมฟุตบอลโปรตุเกส ก็คงยากที่จะปฏิเสธอยู่แล้ว เพียงแต่ว่าสถาณการณ์แบบนี้จะเกิดขึ้นก่อนที่เขาวางมือเท่านั้น

- ทีมชาติอังกฤษ

สำหรับ มูรินโญ่ เป็นที่จดจำเสมอ ในฐานะกุนซือมากฝีมือของวงการฟุตบอลพรีเมียร์ลีกตลอดช่วงทศวรรษที่ผ่านมา ทั้งการคุม เชลซี ทั้ง 2 หน และล่าสุดกับการดำรงตำแหน่งนายใหญ่ของ ยูไนเต็ด

หากมองถึงคุณสมบัติแล้ว "มูรินโญ่" ก็ดูเป็นเหมาะสมอยู่ไม่น้อย ทั้ง บารมี , ฝีมือ อีกทั้งเขายังรู้ลึกถึงวัฒธรรมลูกหนังผู้ดี ตั้งแต่ นักเตะ , สโมสร , นักข่าว แม้กระทั่ง แฟนบอล แต่ท้ายที่สุดก็อยู่ที่ว่า เอฟเอ จะกล้าพอที่จะยื่นข้อเสนอหรือเปล่า

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in