www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​'เนวิลล์' เชื่อ 'หงส์' ไม่กากแม้ขาด 'มาเน่'

By Tomorrow_sunday | October 12, 2017
แกรี่ เนวิลล์ อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ผันตัวไปทำงานกับสกายสปอร์ต แสดงทรรศนะก่อนศึก "แดงเดือด" เสาร์นี้ โดยมองว่าแม้ ซาดิโอ มาเน่ จะได้รับบาดเจ็บจนพลาดการลงสนามในเกมนี้ แต่บรรดาซุปเปอร์สตาร์รายอื่นของลิเวอร์พูล จะสามารถทดแทนกันได้โดยไร้รอยต่อ

"จริงอยู่ที่ว่า มาเน่ คือคีย์แมนคนสำคัญของลิเวอร์พูล เวลานี้แต่ต้องไม่ลืมว่าพวกเขาเองก็มี ซาล่าห์ , ฟีร์มีโน่ และ คูตินโญ่ ที่ถือเป็นตัวอันตรายไม่แพ้กัน"

"คงไม่มีใครพูดถึง มาเน่ จนกระทั่งเขาย้ายมากลายเป็นนักเตะคนสำคัญ เวลานี้ผู้คนต่างพากันพูดถึงเขา ดูสิ่งที่เกิดขึ้นตอนศึก แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ เมื่อปีที่แล้ว ยามที่ไม่มีเขาลงสนามได้กลายเป็นความสูญเสียของทีม"

"แต่ปีนี้ต่างออกไป พวกเขามี ซาล่าห์ มาช่วยเติมเต็มช่องว่างในแนวรุก อีกทั้งยังได้เรื่องของสปีดเกมและบางสิ่งที่แตกต่างออกไป ดังนั้นปีนี้แม้พวกเขาจะไม่มีนักเตะอย่าง มาเน่ แต่พวกเขาก็ไม่ได้เสียเท่าไหร่"


สำหรับ ซาดิโอ มาเน่ สร้างผลงานได้ยอดเยี่ยมช่วงต้นฤดูกาลนี้หลังยิงไปแล้ว 3 ประตู ในพรีเมียร์ลีก ทว่าการโดนแบน 3 นัดทำให้ฟอร์มตก รวมถึงยังบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่าระหว่างไปเตะฟุตบอลโลก 2018 กับทีมชาติ เซเนกัล 

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in