www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​เจ้าของหงส์ลั่นขาย 'คูตี้' ส่งเงินให้ 'ควาย' เอ๊ย..!! 'คล็อปป์' ใช้

By Tomorrow_sunday | October 29, 2017
จอห์น ดับเบิลยู เฮนรี่ เจ้าของสโมสรลิเวอร์พูล เอฟซี ยอดทีมแห่งลุ่มแม่น้ำเมอร์ซี่ย์ไซด์ ชาวอเมริกัน ให้สัญญาเป็นมั่นเป็นหมอนกับทาง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือขวัญใจ "หงส์แดง" ว่าจะนำเงินทุกบาททุกสตางค์จากการขาย "คูตินโญ่" มาเป็นงบเสริมทัพอย่างแน่นอน

แม้ตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาทาง ลิเวอร์พูล จะปฏิเสธการขาย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ให้กับทาง บาร์เซโลน่า ยอดทีมจากแคว้นคาตาลัน แต่ทว่าจากรายงานล่าสุดมีแนวโน้มว่าทัพ "หงส์แดง" คงหมดทางรั้ง เพลย์เมคเกอร์ชาวแซมบ้า ให้อยู่ในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไปเสียแล้ว

ทั้งนี้เชื่อว่าทาง บาร์เซโลน่า จะยื่นข้อเสนอเข้ามาอีกรอบในตลาดนักเตะช่วงเดือนมกราคมนนี้ โดยมีตัวเลขที่คาดการณ์กันว่าจะอยู่ที่ราวๆ 130 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นจำนวนเงินที่ทาง จอห์น ดับเบิลยู เฮนรี่ เจ้าทีม "เครื่องจักรสีแดง" ไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้อีกต่อไป

ส่วนเป้าหมายหลักของการเสริมทัพ ลิเวอร์พูล ช่วงมกราคมนี้ เชื่อว่ายังคงนี้ไม่พ้น  เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังจาก เซาธ์แฮมป์ตัน ที่มีข่าวพัวพันมาตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่นักเตะรายดังกล่าวนั้นถูกตั้งค่าตัวที่สูงลิบถึง 70 ล้านปอนด์เลยทีเดียว เพื่อนำมาแก้ปัญหาแนวรับของทีม พร้อม อาจมองหาจอมทัพคนใหม่เข้ามาทดแทน คูตินโญ่ ที่จะต้องเสียไปอีกด้วย

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in