www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

แฉ 'โอซิล' เตรียมขึ้น บขส.เมืองแมนเชสเตอร์ ปีหน้า

By Tomorrow_sunday | October 20, 2017
เมซุต โอซิล มิดฟิลด์คีย์แมนคนสำคัญของ อาร์เซน่อล บอกผ่านเพื่อนคนสนิท ว่าเตรียมตัวเซ็นสัญญากับทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่เหลือสัญญาอีกเพียงแค่ปีเดียวและยังไม่เลือกที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับทาง  อาร์เซน่อล ตามรายงานจาก เดอะ มิร์เรอร์

ทั้งนี้กองกลางวัย 29 ปี ปฎิเสธข้อเสนอจาก "ปืนใหญ่" ที่พร้อมมอบค่าเหนื่อยสูงถึง 275,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่เจ้าตัวกลับยังไม่พอใจและต้องการค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นเป็น 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ จนส่งผลให้มีกระแสข่าวออกมาว่าเจ้าตัวเลือกที่จะเก็บข้าวของออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม หลังจบฤดูกาลนี้

ทว่าสื่อแดนผู้ดีเจ้าดังกล่าว ระบุแหล่งข่าวจากเพื่อนสนิทคนใกล้ตัวของ โอซิล ที่ออกมาเปิดเผยว่า แข้งแชมป์โลกปี 2014 ได้บอกลาเพื่อนร่วมทีมเกือบหมดแล้ว พร้อมกับเปิดเผยว่าปลายทางต่อไปอยู่ที่การกลับไปร่วมงานกับ โจเซ่ มูรินโญ่ ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังจากที่ทั้งคู่มีสายสัมพันธ์ที่ดีตั้งแต่ทำงานร่วมกันที่ เรอัล มาดริด

สำหรับ เมซุต โอซิล ผ่าการคว้าแชมป์กับโลกกับทีมชาติเยอรมันในปี 2014 และเป็นแกนหลักของอาร์เซน่อลมาโดยตลอด แต่ฤดูกาลนี้นักเตะเหมือนฟอร์มตก ซึ่งล่าสุดเพิ่งถูกวิจารณ์ว่าเจ้าตัวหมดใจเล่นแล้ว อีกทั้งมียังมีเรื่องของปัญหาบาดเจ็บรบกวนมาโดยตลอด

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in