www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​​'ปงโกลล์' ปลื้มใจอยู่ 'ชัยนาท' แชมป์ยังเยอะกว่า 'แอนฟิลด์'

By Tomorrow_sunday | October 16, 2017
ดาวซัลโวเมืองน้ำหอม ยอมรับรู้สึกแฮปปี้กับการคว้ามแชมป์ลีกพระรองของไทย พร้อมนำทัพ "นกใหญ่" กลับสู่ลีกสูงสุดได้สำเร็จ พร้อมเปิดเผยขยายสัญญาใหม่แล้วอีก 1 ปี

ฟลอรองต์ ซิเนมา ปงโกลล์ ศูนย์หน้าชาวฝรั่งเศส อดีตนักเตะของ ลิเวอร์พูล สโมสรดังจากประเทศอังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า ตอนนี้รู้สึกมีความสุขมากๆหลังพาต้นสังกัด ชัยนาท ฮอร์นบิล กลับคืนสู่ โตโยต้า ไทยลีก ได้ในฤดูกาล 2018 ด้วยตำแหน่งแชมป์ลีกเอ็ม-150 แชมเปียนชิพ

"บอกตรงๆเลยนะครับว่า ตั้งแต่วันแรกที่มาที่นี่ ผมอยากคว้าแชมป์กับทีมสักรายการให้ได้ และเป้าหมายนั้น ก็เกิดขึ้นจนได้ในวันนี้ เราเป็นแชมป์ลีกในที่สุด"

"ผมตัดสินใจที่จะอยู่กับทีมต่อ หลังจากที่เราตกชั้นเมื่อปีที่แล้ว ผมรู้ว่าเราจะทำได้ดีแน่ และทีมเราก็ทำงานกันอย่างหนักมาตลอด จนทำให้วันนี้ มันกลายเป็นอีกวันที่พิเศษมากๆ"

"ส่วนเรื่องอนาคต ตอนนี้ผมขยายสัญญาออกไปอีก 1 ปี และเราได้กลับคืนสู่เวทีไทยลีกอีกครั้ง ผมหวังว่า เราจะทำผลงานออกมาได้ดีในปีหน้า"


สำหรับ ฟลอรองต์ ซิเนมา ปงโกลล์ ย้ายมาร่วมทัพ "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท ฮอร์นบิล  เมื่อปี 2016 แต่ไม่สามารถช่วยให้ทีมรอดตกชั้น และตัดสินใจอยู่กับทีมต่อไป จนมีส่วนในการพา ชัยนาทฯ คัมแบ็กสู่ลีกสูงสุดอีกครั้ง

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in