www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​กลัวน้อยใจ!! 'โด้' โดนด้วย 'ไอซิส' เล็งลากมากระทืบ

By Tomorrow_sunday | October 31, 2017
กลุ่มผู้ก่อการร้ายรัฐอิสลาม หรือ ไอซิส ยังขู่ป่วนศึกฟุตบอลโลก 2018 ด้วยการทำภาพโปสเตอร์รูป คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงทีมชาติโปรตุเกสถูกจับมัดมัดคุกเข่าในสภาพที่โดนเล่นงานจนดวงตามีรอยฟกช้ำ โดยที่มีคนถือมีดอยู่ข้างหลังเขาด้วย เพื่อเป็นการขู่ที่จะก่อเหตุความวุ่นวายในศึกฟุตบอลโลก 2018 และสร้างความหวาดกลัวให้แฟนบอลที่คิดจะเดินทางไปชมทัวร์นาเมนต์ดังกล่าว

โดยก่อนหน้านี้กลุ่มวาฟา (WAFA) กองทุนซึ่งให้การสนับสนุนกลุ่มนักรบ "ไอซิส" ได้ทำการตัดต่อรูปของ ลิโอเนล เมสซี่ ที่ติดลูกกรงพร้อมหลั่งน้ำตาเป็นสายเลือด และขู่ที่จะสร้างความปั่นป่วนบนการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ที่แผ่นดินรัสเซีย กลางปีหน้า ซึ่งทำให้ทางสมาคมฟุตบอลอาร์เจนติน่า ต้องรุดเข้าหารือกับทางเจ้าภาพเป็นการด่วน เกี่ยวกับเรื่องการรักษาความปลอดภัยจากการก่อการร้าย

ก่อนที่ทาง "ไอซิส" จะมาขู่อีกรอบด้วยการนำภาพของ เนย์มาร์ ซุปตาร์ค่าฉีกสัญญาแพง และ เมสซี่ ที่ถูกบั่นศีรษะเป็นที่เรียบร้อย ปล่อยว่อนบนโลกโซเชี่ยล และล่าสุดเมื่อไม่กี่ชั่วโงมานี้ทาง วาฟา มีเดีย ฟาวน์เดชั่น  ได้เปิดเผยรูปซึ่งเป็นคิวของ ดาวเตะชาวโปรตุกีสบ้างพร้อมทั้งใส่ข้อความในรูปดังกล่าวด้วยว่า "คำพูดของเราคือสิ่งที่คุณจะได้เห็นด้วยตาตัวเอง ไม่ใช่สิ่งที่จะได้ยิน ดังนั้นจงรอดูซะเถอะ เราเองก็กำลังรออยู่เหมือนกัน" 

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in