www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​'อุลลิเย่ร์' เฉลยเหตุไม่เซ็น 'โด้' เข้าเล้า 'หงส์'

By Tomorrow_sunday | October 15, 2017
เชราร์ อุลลิเย่ร์ อดีตกุนซือชาวฝรั่งเศส ของสโมสรลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เปิดเผยว่าสาเหตุที่ไม่เซ็นสัญญากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สมัยที่ตนดำรงตำแหน่งนายใหญ่ "หงส์แดง" เป็นเพราะไม่สามารถจัดการเรื่องค่าเหนื่อยตามที่เจ้าตัวต้องการได้ เนื่องจากติดเรื่องของเพดานค่าเหนื่อยที่ตั้งเอาไว้

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล เคยมีลิตส์รายชื่อสนใจซื้อตัวปีกชาวโปรตุกีส รายนี้มาร่วมทัพเมื่อช่วงปี 2003 ซึ่งตอนนั้น "โรนัลโด้" กำลังเป็นดาวรุ่งที่หุ้งขึ้นหม้ออยู่กับทางสปอร์ติ้ง ลิสบอน ก่อนสุดท้ายพวกเขาจะไปดึงเอา แฮร์รี่ คีเวลล์ แข้งชาวออสเตรเลีย มาเสริมทัพแทน ซึ่งกุนซือแดนน้ำหอมรายนี้ได้มีการออกมายอมรับภายหลังถึงการตัดสินใจดังกล่าว

"ผมเห็นเขาลงเล่นรายการที่ตูลง เราได้มีการติดต่อขอซื้อเขา แต่เขามีระดับค่าเหนื่อยที่สูงมาก และเราก็ไม่สามารถมอบในสิ่งที่เขาต้องการให้ได้"

"หลังจากนั้น ยูไนเต็ด ก็มีโอกาสได้เล่นเกมกระชับมิตรกับ ลิสบอน แล้วนักเตะของพวกเขาก็ไปบอกกับเซอร์อเล็กซ์  แล้วเขาก็ได้ย้ายมายังอังกฤษสมใจ แต่ถึงอย่างนั้นผมก็ไม่เห็นด้วยอยู่ดีที่เราจะแหกกฏเพดานค่าเหนื่อยที่ตั้งขึ้น เพราะมันอาจสร้างปัญหาให้กับทีมในอนาคตได้"

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in