www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​ปิดฉาก!! เดอะพาวเวอร์ กลายร่างเป็น จัมปาศรี ลุย T2

By Tomorrow_sunday | October 30, 2017
"เดอะ พาวเวอร์"  เตรียมกลายร่างเป็น “จำปาศรี ยูไนเต็ด” ในซีซั่นหน้าเป็นที่แน่นอนแล้ว หลัง ได้กลุ่มทุนจากจังหวัด มหาสารคาม เข้ามาเทคโอเวอร์สโมสร พร้อมย้ายถิ่นฐานไปเล่นยังภาคอีสานทันทีที่ ส.บอล เซ็นอนุมัติ

ความคืบหน้าล่าสุดของ ซูปเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ หลังตกชั้นจากศึกโตโยต้าไทยลีก ด้วยสถิติแพ้ติดต่อกันมากที่สุดในโลก ทำให้ต้องมาเล่นยังเอ็ม 150 แชมเปี้ยนชิพ หรือ ไทยลีก 2 เป็นที่แน่นอนในฤดูกาลหน้านั้น

ล่าสุดทาง ซูปเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ ได้มีการขายทีมให้กับกลุ่มทุนจากจังหวัดมหาสารคาม ในชื่อ บ.ช้างทองคำ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมเปลี่ยนชื่อทีมเป็น “จัมปาศรี ยูไนเต็ด” จึงถือเป็นการปิดฉากตำนานสโมสรแห่งนี้อย่างแท้จริง

ทั้งนี้มีรายงานว่า จัมปาศรี ยูไนเต็ด ได้บรรลุข้อตกลงกับ ซุปเปอร์ พาวเวอร์ ตั้งแต่ช่วงกลางปีที่ผ่านมา และยื่นเอกสารคลับ ไลเซนซิ่ง ให้กับสมาคมกีฬาฟุตบอลฯเพื่อขอเทคโอเวอร์และย้ายถิ่นฐานมาเล่นที่ จังหวัดมหาสารคาม เป็นที่เรียบร้อยนั้น 

ซึ่งทางสมาคมฯได้มีการตรวจเช็คและเห็นว่าดำเนินการถูกต้อง เพราะทาง "เดอะพาวเวอร์" ได้มีการย้ายมาอยู่ที่จังหวัดสมุทรปราการ เกินกว่า 2 ปีแล้วจึงทำให้ไม่มีปัญหาในการเปลี่ยนชื่อทีมและย้ายถิ่นฐาน

แต่อย่างไรก็ตามทาง สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย จะส่งตัวแทนไปตรวจสนามแข่งขันอีกครั้ง หากทุกอย่างเป็นไปตามกฎข้อบังคับก็เป็นอันว่าทุกอย่างเสร็จสิ้น โดย จัมปาศรี ยูไนเต็ด จะได้เล่นไทยลีก 2 ที่ จ.มหาสารคาม ตั้งแต่ฤดูกาลหน้าเป็นต้นไป

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in