www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​'จารย์ยัง' แสบบอก 'อัลลี' มึงอย่ามา 'ลิพูน'

By Tomorrow_sunday | October 29, 2017
เผยคำพูดจากจังหวะ ดวลสกิลปากระหว่าง แอชลี่ย์ ยัง แข้งระดับจุติของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เดเล่ อัลลี เพลย์เมคเกอร์ขั้นเทพของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ในจังหวะที่ทั้งคู่มีปัญหากันจากเกมที่ "เรด เดวิล" เปิดบ้านเชือดคอ "ไก่" คา โอลด์แทรฟฟอร์ด 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคมที่ผ่านมา

โดยนักเตะทั้งสองรายมีจังหวะฟึดฟัดใส่กันในช่วงของการแข่งขันครึ่งเวลาแรก ซึ่งมุมแดงคือ แอชลี่ย์ ยัง แข้งจอมเก๋าจาก ยูไนเต็ด ได้พยายามยั่วยุดาวเตะรุ่นน้องอย่าง เดเล่ อัลลี จนหัวร้อนและหวิดเปิดเวที "ไทยไฟท์" กลางสนามโอลด์แทรฟฟอร์ด จนต้องเดือดร้อนบรรดาเพื่อนร่วมทีมทั้งสองฝั่ง ที่ต้องรีบเข้ามาแยกทั้งคู่ออกจากกันเป็นการด่วน

ทว่าภายหลังได้มีการออกมาเปิดเผยผ่านทางสื่อ ทวิตเตอร์ สังคมออนไลน์ ถึงคำพูดที่อดีตปีกดาวรุ่งของแอสตัน วิลล่า นั้นได้เอ่ยวลีเด็ดออกมาจน อัลลี ถึงกับอดรนทนไม่ได้ด้วยคำพูดที่ว่า "หากเอ็งคว้า แชมป์พรีเมียร์ ลีก ได้เมื่อไร อย่าลืมมาบอกข้าด้วย" ซึ่งกำลังเป็นประเด็นบนโลกโซเชี่ยลที่แฟนบอลทั้งไทยและเทศ เอาไปเชื่อมโยงกับบางทีมที่ไม่เคยได้แชมป์พรีเมียร์ หากโดนแบบนี้เข้าไปจะเป็นเช่นไร?? กันอย่างสนุกสนาน

สำหรับ แอชลี่ย์ ยัง ดาวเตะวัย 32 กะรัต เคยผ่านการคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก กับทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาล 2012-13 ซึ่งปีดังกล่าวเป็นฤดูกาลสุดท้ายของยอดกุนซืออย่าง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก่อนที่จะประกาศวางมือจากวงการลูกหนังไปในท้ายที่สุด

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in