www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​แฟนสิงห์ว่าไง!! 'แลมพ์' เต็งผอ.เทคนิคคนใหม่

By Tomorrow_sunday | November 7, 2017
แฟร้งค์ แลมพาร์ด ตำนานกองกลางของ เชลซี ถูกคาดหมายว่าจะถูกแต่งตั้งให้เป็น ผู้อำนวยการ ฝ่ายเทคนิค คนใหม่ของ 'สิงห์บลูส์' แทนที่ ไมเคิ่ล เอเมนาโล่ ตัดสินใจลาออกวานนี้ ตามรายงานจาก "เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์"

โดยสื่อดังกล่าวเชื่อว่า แลมพาร์ด อดีตลูกหม้อคนดังมีความเหมาะสมกับตำแหน่งนี้ เนื่องจากความคุ้นเคยที่มีกับทีม รวมถึงจะเป็นตัวกลางเชื่อมสัมพันธ์ระหว่าง ผจก.ทีม อันโตนิโอ คอนเต้ กับ โรมัน อับราโมวิช เจ้าของที่ระหองระแหงกันอยู่ 

ทั้งนี้ เอเมนาโล่ ทำงานในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ตั้งแต่ปี 2007 โดยเริ่มจากงานแมวมองและผู้ช่วยผู้จัดการทีม ก่อนที่จะเข้ารับงานบริหารเมื่อปี 2011 นำทีมวางโครงข่ายการเฟ้นหาผู้เล่นและวางโปรแกรมทีมอะคาเดมี่

ตลอดเวลา 10 ปีที่เขาอยู่ในถิ่น เดอะ บริดจ์ สโมสรคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกและเอฟเอคัพไปอย่าง 3 ครั้ง รวมถึง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ยูโรปา ลีก และ ลีกคัพ อย่างละหน

ส่วนระดับเยาวชนของพวกเขายังครองความยิ่งใหญ่ในอังกฤษด้วยการเป็นแชมป์ เอฟเอ ยูธ คัพ 6 ครั้งในรอบ 8 ปี และคว้าแชมป์ ยูฟ่า ยูธ ลีก ถึงสองหน

นอกจากนี้ เอแด็น อาซาร์ เป็นหนึ่งในผลงานชิ้นโบว์แดงที่ผู้บริหารชาวไนจีเรี่ยนช่วยทีมเซ็นสัญญา นอกจากนี้ยังรวมถึง ติโบต์ กูร์กตัวส์, เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, เควิน เดอ บรอยน์ และ โรเมลู ลูกากู

แต่ทั้งนี้อย่างไรก็ตามตลอดอาชีพ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ไร้ประสบการณ์คุมทีม หรือ งานแมวมองใดๆมาก่อน รวมถึงตลอดซื้อ-ขาย มกราคมก็ใก้มาถึงแล้ว หากได้รับแต่งตั้งจริงอาจมีพี่เลี้ยงประกบในช่วง 1-2 ปีแรก

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in