www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​เผยสถิติ ชปล. ทีมผู้ดี ข่ม กระทิง,เบียร์,เลี่ยน จมตีน

By Tomorrow_sunday | November 2, 2017
สถิติจากผลงาน 4 นัดแรกของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ฤดูกาลนี้ ตัวแทน จากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีผลงานที่เหนือกว่า ตัวแทนจาก ลา ลีกา สเปน, บุนเดสลีกา เยอรมัน และ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อย่างชัดเจน

ซึ่งปีนี้ทีมตัวแทนจากลีกผู้ดีส่งเข้าประกวดถึง 5 ทีมด้วยกัน พร้อมทั้งสร้างผลงานรวมกันกวาดไปทั้งสิ้น 45 คะแนน แถมยิงได้รวม 56 ประตู และเสียเพียง 17 ประตู โดยแบ่งเก็บชัยชนะได้ถึง 15 นัด เสมอ 4 และแพ้เพียงแค่นัดเดียวเท่านั้น

เมื่อคิดเป็นคะแนนเฉลี่ย ปรากฏว่า ตัวแทนจากอังกฤษทำได้ 2.45 คะแนนต่อนัด ขณะที่ ตัวแทนจากลา ลีกา, กัลโช่ เซเรีย อา และ บุนเดสลีกา มีคะแนนเฉลี่ยอยู่ที่ 1.68, 1.25 และ 1.5 ตามลำดับ อีกทั้งยังมีถึง 2 ทีมที่ผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาต์ได้ตั้งแต่ 4 นัดแรกนั่นคือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ขณะที่อีก 2 ทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล ต่างก็ทำคะแนนนำเป็นจ่าฝูงของตัวเอง ทำให้โอกาสผ่านเข้าสู่รอบต่อไปค่อนข้างสดใสเลยทีเดียว ส่วน เชลซี ที่แพ้ต่อ โรม่า นัดล่าสุด ก็ยังมีภาษีที่ดีกว่า แอตเลติโก้ มาดริด ทีมอันดับ 3 ของกลุ่มถึง 4 คะแนนโดยยังเหลือเกมให้ลุ้นอีกถึง 2 นัดในมือ

ทั้งนี้ทีมตัวแทนจากประเทศอังกฤษ ทีมสุดท้ายที่คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้คือ เชลซี ในฤดูกาล 2011/12 ที่เอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค ในการดวลจุดโทษถึงถิ่น อลิอันซ์ อารีน่า

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in