www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​'เอวร่า' โหดกระโดดเตะปากแฟน 'ลิ้วพูน' ฐานเรียกซัวเรซ

By Tomorrow_sunday | November 3, 2017
ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายประสบการณ์สูงของ โอลิมปิก มาร์กเซย ทำเรื่องเสียแล้ว หลังกระโดดเตะแฟนบอลของทีมตัวเองก่อนหน้าเกม ยูเอฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ไอ นัดที่ไปเยือน วิตอเรีย กิมาไรช์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ระหว่างที่บรรดาแข้ง "โอเอ็ม" กำลังอบอุ่นร่างกายอยู่กับเพื่อนร่วมทีมตามปกติ แต่แล้วจู่ๆ สาวก มาร์กเซย ก็ปรี่เข้ามาสาดวาจาใส่ อดีตแบ็คขั้นเทพของ "ปีศาจแดง" จนเกิดเรื่องเกิดราว หลังต่อล้อต่อเถียงกันยาวร่วมครึ่งชั่วโมง ก่อนลงท้ายด้วยการโดดเตะปากของ "เอวร่า"

ซึ่งฉนวนเหตุสำคัญครั้งนี้น่าจะมาจาก แฟนบอลปากเสียรายนี้ ไม่พอใจฟอร์มการเล่นของทีมและ เอวร่า ในฤดูกาลนี้ โดยจากการคาดการณ์ของสื่อประเทศฝรั่งเศสมีการเผยข้อมูลอันน่าตกใจว่า แฟนรายดังกล่าวเอ่ยชื่อ หลุยส์ ซัวเรซ อริคนสำคัญของเจ้าตัวเมื่อสมัยค้าแข้งที่อังกฤษออกมาด้วย

ซึ่งหลังจากเหตุการณ์เกิดขึ้น ผู้ตัดสินก็ได้แจกใบแดงให้กับแบ็คซ้ายดีกรีทัพ “เลอ เบลอส์” ออกจากสนามส่งผลให้ถูกแบน 3 นัดทันที และมีโอกาสสูงที่จะโดนลงโทษหนักกว่าเดิม เพราะการกระทำของเขาถือเป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสม ส่วน "มาร์กเซย" ก็น่าจะโดนสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูเอฟ่า) ลงดาบสถานหนักเช่นกัน

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in