www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

เผยแฟนนาโปลี ไล่ทืบแฟนเรือใบซะจำบ้านเลขที่ไม่ได้

By Tomorrow_sunday | November 2, 2017
มีรายงานมาว่าแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จำนาวน 3 คนได้รับบาดเจ็บ หลังจากที่โดนกองเชียร์พันธุ์โหดของ นาโปลี ตามไล่กระทืบก่อนหน้าเกม ยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ จะเริ่มขึ้นจากรายงานข่าวของ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อประเทศอิตาลี

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเริ่มขึ้นจากร้านพิซซ่าแห่งหนึ่ง ขณะที่แฟนบอลแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังนั่งโซ้ยพิซซากันอยู่ แต่แล้วสาวกฮาร์ดคอของนาโปลี ก็เข้ามาด่าทอพร้อมทั้งปิดประตูตีแมวใส่กองเชียร์ "เรือใบสีฟ้า" จนต้องหนีตายกันอลหม่าน

หลังจากนั้นสาวก "เรือใบสีฟ้า" ก็ได้ไปหลบที่ร้านอาหารสตรีทฟู้ดแห่งหนึ่ง โดยมีกลุ่มกองเชียร์นาโปลี ไล่กวดตามมาติดๆ โดยทาง จูเซ็ปเป้ ลิเบราโต้ บริกรของร้านอาหารแห่งหนึ่งได้พยายามช่วยเหลือเหล่าแฟนบอลจากแดนผู้ดี จนตัวเองต้องรับกรรมแทนถึงขั้นจมูกหักและซี่โครงฟกช้ำ ต้องพักรักษาตัวราว 1 เดือนเลยทีเดียว

ฟลาวิโอ ลูกชายของ ลิเบราโต้ ได้ให้สัมภาษณ์กับ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ถึงคุณพ่อของเขาว่า "คุณพ่อของผมได้ทำเรื่องที่น่ายกย่องเป็นอย่างยิ่ง ผมภูมิใจที่ได้เกิดเป็นลุกชายของท่านมากๆ" 

"มีนักท่องเที่ยวชาวอังกฤษมาที่นี่หลายคน และพวกเขาก็เป็นที่ต้อนรับของคนที่นี่หลายคนเช่นกัน ท่านจมูกหักและซี่โครงฟกช้ำเพราะโดนศอกใส่ในตอนที่พยายามรั้งตัวแฟนบอลนาโปลี เอาไว้" 

"จากการกระทำที่กล้าหาญครั้งนี้ มันช่วยให้แฟนบอลชาวอังกฤษหนีไปได้ แต่ที่นี่มันกลายเป็นเหมือนสนามรบดีๆนี่เอง มีการขว้างปาจาน, เก้าอี้ และแก้วเต็มไปหมด เราไม่อยากเห็นเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นที่นี่เลย"


สำหรับเหตุการณืดังกล่าวที่เกิดขึ้น ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังพยายามรวบรวมหลักฐานจากกล้องวงจรปิดและพยานแวดล้อมที่เห็นเหตุการณ์อยู่ แต่จากรายงานที่มีเข้ามาเบื้องต้นยังไม่สามารถระบุตัวผู้ก่อเหตุหรือจับกุมได้แต่อย่างใด

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in