www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

'โอเว่น' ชี้ 'หงส์' มีแต่ตัวกระจอก หา เอ็มวีพี'แทบไม่เจอ

By Tomorrow_sunday | November 2, 2017
ไมเคิ่ล โอเว่น ศูนย์หน้าเจ้าของฉายา "เบบี้ โกล" ออกมาเปิดเผยถึงจุดอ่อนของอดีตต้นสังกัดเก่าอย่าง ลิเวอร์พูล ที่ทำให้ทีมต้องประสบปัญหาฟอร์มการเล่นในฤดูกาลนี้ เป็นเพราะทีมขาดแคลนตัวผู้เล่นที่จะสามารถพลิกหน้าของผลการแข่งขันได้นั่นเอง

โดย "โอเว่น" ในฐานะนักวิจารณ์เกมของทาง "บีที สปอร์ต" มีมุมมองต่อสโมสรลิเวอร์พูล จากไลน์อัพบนหน้ากระดาษ ก่อนชี้แจงว่ายอดทีมจากถิ่นเมอร์ซี่ย์ไซด์มีตัวทีเด็ดในเกมรุกที่น้อยเกินไป นั่นจึงส่งผลให้พวกเขาเจาะประตูคู่แข่งได้ยากเหลือเกิน

"ผมเห็นทีมชีต ผมก็สามารถพูดอย่างเต็มปากได้เลยว่าเกมนี้คุณลุ้นเยี่ยวเหนียวแน่ ถ้าแทงลิเวอร์พูล เอาจริงๆมีแค่ ซาลาห์ กับ ฟีร์มีโน่ ที่ดูเป็นนักเตะแนวรุก ส่วนที่เหลือแทบจะไม่ต้องไปหวังอะไรจากพวกมันเลย"

"จากไลน์อัพที่มีอยู่เป็นสิบๆคนของพวกเขา หาทำยาได้กันสักกี่คน พวกเขามีแต่นักเตะที่รู้จักวิ่งแต่ไม่รู้จะไปกับบอลยังไง จากนักเตะชุดปัจจุบันแทบไม่มีคนที่เป็นจุดเปลี่ยนหรือพลิกเกมได้ให้กับทีมเลย ผมนี้เหนื่อใจแทนจริงๆ"


สำหรับสโมสรลิเวอร์พูล ตัวแทนจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และอดีตแชมป์ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก 5 สมัย พวกเขาต้องการใช้เวลากว่า 49 นาทีด้วยกันกว่าจะสามารถเจาะประตุคู่แข่งอย่าง มาริบอร์ ได้ก่อนจะจบเกมด้วยผลชนะที่ขาดลอย 3-0 ในเกมการแข่งขันเมื่อคืนวานที่ผ่านมา 

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in