www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

แจ็ค กลีลิส ดาวดวงใหม่ ของพรีเมียร์ลีกและทีมชาติอังกฤษ

By Grean Football | November 10, 2020

     พรีเมียร์ลีก เริ่มเตะไปแล้ว 7 นัด มีทีมเล็กฉายแววเด่นหลายต่อหลายทีม หนึ่งในนั้น คือแอสตัน วิลล่า ที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมา แต่สู้กับทีมใหญ่ได้อย่างสนุก อีกทั้งเปิดบ้านเอาชนะลิเวอร์พูลแชมป์เก่าไปแบบช็อกโลก 7-2 ทำให้แอสตัน วิลล่า ถูกยกให้เป็นม้ามืดรองจากเอฟเวอร์ตันที่ทำผลงานได้ดีไม่แพ้กัน ซึ่งปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ผู้เล่นที่โดดเด่นที่สุดของทีม คือแจ็ค กลีลิสเพลย์เมกเกอร์หน้าหล่อ ที่อยู่กับทีมมาตั้งแต่เยาวชน และเป็นหนึ่งในอนาคตใหม่ของทีมชาติอังกฤษ
 

     หากจะพูดถึงนักเตะที่น่าจับตามอง ในพรีเมียร์ลีก ชื่อของกลีลิส ต้องเด้งมาในอันดับแรกๆ เพราะเจ้าหนุ่มคนนี้มันมีของ และมีข่าวว่าแมนยูฯ พร้อมทุ่มเงินมากกว่า 70 ล้านปอนด์ เพื่อสู่ขอให้มาประสานงานร่วมกับบรูโน่ แฟร์นันเดส แต่ดีลนี้กลับไม่เกิดขึ้น แต่ไม่แน่ว่าอนาคตอาจเห็นเจ้าหนูแจ็คไปซบทีมใหญ่อย่างแน่นอน เพราะปัจจุบันเขาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมลงสนาม 7 นัด มีส่วนร่วมกับ 8 ประตู ยิงไป 4 และแอสซิสต์ให้เพื่อนอีก 4 เรียกได้ว่าโดดเด่นอย่างมาก อีกทั้งพาแอสตันวิลล่า รั้งอันดับ 7 ของตาราง

โดยเหตุผลที่บอกว่าแจ็ค กลีลิส คือสตาร์ดวงใหม่ คงหนีไม่พ้น สไตล์การเล่นที่กล้าเลี้ยง กล้าลุย และมีวิชั่นการมองที่โดดเด่นมากกว่านักเตะคนอื่นในวัยเดียวกัน อีกทั้งยังมีภาวะผู้นำแม้อายุจะ 25 แต่สวมปลอกแขนกัปตันทีมให้กับแอสตันวิลล่า และช่วยขับเคลื่อนเกมได้อย่างมีมิติ ทำให้แอสตันวิลล่า กลายเป็นทีมที่น่ากลัวอีกครั้ง นอกจากนี้ในเรื่องของภาพลักษณ์แจ็ค ยังมีหน้าตาที่หล่อเหลา และบุคลิกสุดเท่ การใส่ถุงเท้าครึ่งแข้ง บวกกับทรงผมอันเป็นเอกลักษณ์ ทำให้เขาถูกจับจองในหน้าหนังสือพิมพ์บ่อยครั้ง ซึ่งปัจจุบันเขาได้ติดทีมชาติอังกฤษเป็นที่เรียบร้อย และมีแววว่าจะได้ไปลุยศึกยูโรไปในกลางปีหน้าอีกด้วย
 

     มีนักวิจารณ์และตำนานนักฟุตบอลหลายคน พูดถึงสไตล์การเล่นของแจ็ค ว่าเขาทำให้ผมนึกถึง เดนิส เบิร์กแคมป์นี่คือคำพูดของ โรแบร์ ปิแรส ปีกขวาตำนานอาร์เซนอล ที่ออกมาชมแจ็ค กลีลิส ไม่เว้นแม้แต่ เป๊ป กวาดิโอล่า ที่ออกมาชมว่าเขาคือสุดยอดนักเตะ ที่มีศักยภาพพอจะก้าวมาเป็นนักเตะระดับโลก

เมื่อหลายเสียงออกมายกย่องเขาขนาดนี้ ก็ต้องรอลุ้นว่าเขาจะรักษาฟอร์มและมาตรฐานการเล่นได้หรือไม่ เพราะอย่าลืมว่าเขาอายุเพียง 25 ปี เมื่อมีชื่อเสียง อาจออกนอกลู่นอกทางได้ง่าย ดังนั้นการมีวินัยและโฟกัสกับทุกเกมการแข่งขัน คือสิ่งสำคัญที่แจ็คต้องทำ

 

บทความดีดีจากเว็บ เว็บ ufabet ที่ดีที่สุด


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in