www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

แจ้งเกิดใหม่อีกครั้ง กับแดนนี่ อิงส์ เพรชฆาตสัญชาติอังกฤษ ที่ฟอร์มแรงไม่หยุด

By Grean Football | November 10, 2020

     จากตัวตลกของแฟนบอล และส่วนเกินของทีม สู่ยอดกองหน้าจอมถล่มประตู และลงประเดิมสนามให้กับทีมชาติอังกฤษเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งหากมองย้อนกลับไป 5 ปีที่แล้ว ใครจะเชื่อว่าแดนนี่ อิงส์จะกลายเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ได้รับการจับตามอง เพราะเส้นทางของเขาเต็มไปด้วยอุปสรรค เคยเจ็บหนักถึงขั้นพักทั้งฤดูกาล และตลอดระยะเวลา 5 ปีในถิ่นแอนฟิลด์ อิงส์ได้ลงสนามเพียงแค่ 14 นัด ยิงได้ 3 ประตู เรียกได้ว่าเป็นสถิติที่เจ้าตัวไม่อยากจดจำ

แดนนี่ อิงส์ เริ่มเล่นฟุตบอลระดับอาชีพเป็นครั้งแรก ให้กับทีมบอร์นมัท ในฤดูกาล 2009-2011 ลงสนามไป 27 นัด ยิงได้ 7 ประตู ก่อนจะมาแจ้งเกิดเต็มตัว กับการเล่นให้ทีมเบิร์นลีย์ โดยลงสนามไป 122 นัด ยิงไป 38 ประตู ซึ่งในช่วงฤดูกาล 2013-2014 อิงส์คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี ในศึกแชมป์เปี้ยนชิพ จากผลงานยิง 22 ประตู และพาเบิร์นลี่เลื่อนชั่นเข้าสู่พรีเมียร์ลีก เรียกได้ว่าอิงส์ฉายแววเป็นสุดยอดกองหน้ามาตั้งแต่เป็นดาวรุ่ง ทำให้ในปี 2015 ลิเวอร์พูลไม่พลาดที่จะดึงตัวมาร่วมทีม และคาดหวังไว้ว่าอิงส์จะกลายเป็นเครื่องจักรจอมถล่มประตูคนใหม่

ผลงานของอิงส์กับลิเวอร์พูล ไม่เป็นอย่างที่คิด เขาใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการนั่งสำรอง และบวกกับอาการบาดเจ็บที่ทำให้เขาอดลงสนามไปหลายต่อหลายนัด ทำให้ถูกปล่อยยืมไปให้เซาท์แธมตันในปี 2018 โดยเจอร์เก็น คล็อปป์ เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่าผมคิดว่าแดนนี่ อิงส์ เป็นนักเตะที่ดี และควรได้รับโอกาสในการลงสนามมากกว่านี้ แต่ช่วงเวลาที่เขาอยู่กับลิเวอร์พูล เขาแทบไม่มีโชคเลยจริงๆอนาคตของอิงส์เกือบจะดับไปแล้ว แต่ก็กลับมาใหม่ จากการที่ไปชุบตัวที่เซาท์แธมตันในสัญญายืมตัว โดยลงสนามไป 25 นัด ยิงได้ 8 ประตู ส่งผลให้ทีมนักบุญ คว้าตัวอิงส์มาร่วมทีมถาวร
ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์

 

     แดนนี่ อิงส์ คนใหม่ ได้ถือกำเนิดขึ้น ในปี 2019-2020 เขากลับมาเป็นสุดยอดกองหน้า ที่กระหายในชัยชนะ และมีความอันตรายในหน้ากรอบเขตโทษอย่างมาก โดยอิงส์ลงสนามให้เซาท์แธมตัน 38 นัด ยิงไป 22 ประตู เรียกได้ว่าเป็นกองหน้าเบอร์ 1 ของทีม และกลายเป็นหนึ่งในกองหน้าที่น่าจับตามองในศึกพรีเมียร์ไปโดยปริยาย

ปัจจุบันฟอร์มของอิงส์ ยังคงแรงอย่างต่อเนื่อง ลงสนามในศึกพรีเมียร์ลีก 7 นัด มีส่วนร่วมกับ 7 ประตู ยิงไป 5 ประตู และแอสซิสต์ให้เพื่อน 2 ลูก อีกทั้งก้าวขึ้นไปติดทีมชาติชุดใหญ่ และได้ลงประเดิมสนาม พร้อมอยู่ในชุดที่มีโอกาสได้ลุยยูโรในปีหน้า แดนนี่ อิงส์ ในวัย 28 ปี กำลังอยู่ในช่วงที่ขาขึ้นสุดๆ หากไม่มีอาการบาดเจ็บรบกวน เชื่อได้เลยว่าเขามีลุ้นที่จะได้ย้ายไปทีมใหญ่อย่างแน่นอน

แม้ชีวิตของคุณจะเจออุปสรรคขนาดไหน อย่าย่อท้อหรือล้มเลิกความฝัน เพราะคุณอาจไปไม่ถึงเป้าหมายที่ตั้งใจได้ ดูอย่างอิงส์ที่ถึงแม้จะเจ็บหนัก ถูกมองเป็นตัวตลก และไม่ได้รับโอกาสในการลงสนาม แต่เขายังคงก้มหน้าทำหน้าที่ของตัวเอง เพื่อที่จะก้าวมายืนในจุดที่เขาตั้งใจไว้

 

ข่าวสารบทความดีๆ จากเว็บ Ufabet


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in