www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

​BK8 เซ็น เคลลี่ สมิธ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์

By Grean Football | September 15, 2021
BK8 เซ็น เคลลี่ สมิธ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์

BK8 บริจาคเงินเพื่อการกุศลของเคลลี่ สมิธ ในโครงการ 'We Mind Kelly Matters'  โดย BK8.com ได้ประกาศผ่านเว็บว่า เคลลี่ สมิธ อดีตนักฟุตบอลทีมชาติอังกฤษและตำนานของ Arsenal เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์หญิงคนแรกของแบรนด์ การเป็นพันธมิตรกับ Kelly ถือเป็นครั้งแรกที่แบรนด์การพนันระดับโลกได้แต่งตั้งแบรนด์แอมบาสเดอร์ผู้หญิง โดย เคลลี่ สมิธ ซึ่งติดทีมชาติมากกว่า 100 นัด และคว้าโทรฟี่มากกว่า 20 รายการ ในตอนที่เธอเล่นกับ Arsenal

เธอคือผู้มีชื่อเสียงในตำนานในวงการฟุตบอลหญิงและแสดงถึงเจตนารมณ์จาก BK8 เพื่อสนับสนุนเกมของผู้หญิง แบรนด์มีความกระตือรือร้นที่จะแสดงความทุ่มเทให้กับแอมบาสเดอร์คนใหม่ตั้งแต่วันแรก โดย BK8 ได้บริจาคเงินให้กับองค์กรการกุศล "We Mind Kelly Matters" ของ Smith ซึ่งมีเป้าหมายเพื่อช่วยส่งเสริมจิตสำนึกด้านสุขภาพจิตและการป้องกันการฆ่าตัวตาย

Smith กล่าวว่า: "ฉันรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ BK8 หลังจากพูดคุยกับพวกเขาเกี่ยวกับคุณค่าและความตั้งใจของแบรนด์ ฉันประทับใจมากที่พวกเขาต้องการที่จะช่วยให้มุ่งเน้นไปที่เกมของผู้หญิงในปัจจุบันและในอนาคต การบริจาคจำนวนมากเพื่อการกุศลที่อยู่ฉันทำอยู่ ถ้าฉันสามารถช่วยให้พวกเขาบรรลุเป้าหมายโดยนำคำแนะนำและความเชี่ยวชาญของฉันไป ฉันเชื่อว่ามันจะเป็นหุ้นส่วนที่ประสบความสำเร็จเท่านั้น" 

Michael Gatt กรรมการผู้จัดการประจำยุโรปของ BK8 กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ Kelly และรู้สึกตื่นเต้นอย่างมากเกี่ยวกับวิธีที่เราจะทำงานร่วมกันได้ในปีหน้า ในฐานะแบรนด์ เราได้ไตร่ตรองอย่างหนักในช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมาและได้เข้าซื้อหุ้นในสต็อก ค่านิยมหลักของเราและการเป็นหุ้นส่วนนี้แสดงถึงทิศทางใหม่สำหรับ BK8 ซึ่งเรามุ่งมั่นในระยะยาว 

"การร่วมมือกับ Kelly สะท้อนให้เห็นถึงค่านิยมใหม่เหล่านี้ที่เรามีในฐานะแบรนด์และแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราที่มีต่อพวกเขา หลังจากที่ได้เป็นพันธมิตรกับสโมสรลาลีกาหลายทีมในเดือนที่ผ่านมา ตอนนี้เราต้องการสร้างความแตกต่างไม่ใช่แค่ฟุตบอลชั้นยอด แต่ยังรวมถึงเกมของผู้หญิงและเกมระดับรากหญ้าในสหราชอาณาจักรและที่อื่น ๆ" 

พรสวรรค์ด้านเทคนิคและความสำเร็จที่อุดมสมบูรณ์ที่สุด Kelly Smith ถือเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เคยสวมเสื้ออังกฤษเธอสนุกกับคาถาที่ยอดเยี่ยมกับ Arsenal ในอังกฤษและต่างประเทศในสหรัฐอเมริกากลายเป็นเหมือนของ Philadelphia Charge , นิวเจอร์ซีย์ ไวลด์แคทส์ และ บอสตัน เบรคเกอร์ส

การเป็นพันธมิตรกับหลายสโมสรในลาลีกาในเดือนที่ผ่านมา ตอนนี้เราต้องการที่จะสร้างความแตกต่างไม่ใช่แค่ฟุตบอลชั้นยอด แต่ยังรวมถึงเกมของผู้หญิงและเกมระดับรากหญ้าในสหราชอาณาจักรและที่อื่นๆ ด้วย” และผู้ที่เข้าเส้นชัยได้อย่างยอดเยี่ยม Kelly Smith ถือเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เคยสวมเสื้อทีมชาติอังกฤษ เธอสนุกกับคาถาที่ยอดเยี่ยมกับ Arsenal ในอังกฤษและในต่างประเทศในสหรัฐอเมริกากลายเป็นเหมือนของ Philadelphia Charge รัฐนิวเจอร์ซีย์ Wildcats และ Boston Breakers 

อย่างไรก็ตาม สมิธ ได้รับการยกย่องจากผลงานของเธอกับ Lionesses เป็นหลัก - เมื่ออายุเพียง 17 ปีเธอทำประตูแรกในอังกฤษของเธอและทำประตูได้อีก 45 คะแนนในอีก 20 ปีข้างหน้าซึ่งเป็นผู้นำในสาย ประเทศของเธอในการแข่งขันสำคัญ 5 รายการ เป้าหมายของเธอในปัจจุบันกลับอยู่ในอันดับต้น ๆ ของตารางคะแนนสูงสุดตลอดกาลของ England Women ซึ่งมีเพียง Gary Lineker, Bobby Charlton และ Wayne Rooney ที่ทำคะแนนได้มากกว่าให้กับฝ่ายชาย

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in