www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

BK8 ประกาศเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการในเอเชียร่วมกับ 5 สโมสร

By Grean Football | September 2, 2021
BK8 ประกาศเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการในเอเชียร่วมกับ 5 สโมสร ในลาลีกา สเปน สำหรับฤดูกาลใหม่ การเริ่มต้นใช้เครื่องหมายใหม่ของแผนการเป็นพันธมิตรที่ทะเยอทะยานกับสโมสรฟุตบอลยุโรป

BK8 แบรนด์จากมอลตาได้ประกาศความร่วมมือกับ 5 สโมสรในลาลีกา ก่อนฤดูกาลใหม่จะเริ่มต้น

BK8 ได้กลายเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการในเอเชียของ บาเลนเซีย, แอธเลติก บิลเบา, บียาร์เรอัล, มายอร์ก้า และเอลเช่ สำหรับลาลีกา ฤดูกาล 2021-22

Michael Gatt, MD ของยุโรปของ BK8 กล่าวว่า: “ข้อตกลงนี้น่าตื่นเต้นจริงๆ สำหรับ BK8 สำหรับเราในฐานะแบรนด์ที่สามารถเริ่มต้นและบรรลุเป้าหมายของเราในการทำงานอย่างใกล้ชิดกับพันธมิตรที่เกี่ยวข้องกับฟุตบอล เรามีความทะเยอทะยานเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับสโมสรชั้นนำของสเปน แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่เราต้องการก้าวไปอีกขั้น และดำเนินการต่อไปในอนาคต

“การเป็นพันธมิตรกับสโมสรฟุตบอลชั้นนำของสเปน ทำให้เราปรากฏตัวในทวีปยุโรป และเราตั้งตารอที่จะประสบความสำเร็จร่วมกับพวกเขาทั้งหมด”

ข้อตกลงดังกล่าวจะเห็นการสร้างแบรนด์ BK8 บนช่องทางดิจิทัลและโซเชียลมีเดียของสโมสรในทั่วทวีปเอเชีย ตลอดจนกิจกรรมกับผู้เล่นทั้ง 5 สโมสรตลอดทั้งฤดูกาล รวมถึงสิทธิ์ในการโฆษณาในทั่วภูมิภาคเอเชีย

บียาร์เรอัล:
Fernando Roig ประธานสโมสร บียาร์เรอัล : “เรายินดีเป็นอย่างยิ่งกับข้อตกลงการเป็นพันธมิตรในเอเชีย เราหวังว่ามันจะเป็นประโยชน์และเป็นผลดีต่อทั้งสองฝ่าย และในฐานะองค์กรด้านกีฬาระดับโลก มันช่วยให้เราปรากฏตัวในทวีปที่สำคัญเช่นนี้”

มายอร์ก้า:
Alfonso Diaz ประธานสโมสร มายอร์ก้า: “นี่เป็นข้อตกลงที่สำคัญจริงๆ สำหรับเรา และถือเป็นการยืนยันความก้าวหน้าของเราในกลยุทธ์ระดับโลกที่สโมสร มายอร์ก้า ได้ขยายไปทั่วโลก”

บาเลนเซีย:
Anil Murthy ประธานสโมสร บาเลนเซีย: “บาเลนเซีย เป็นสโมสรระดับโลกและเอเชียเป็นตลาดสำคัญสำหรับเรา เราหวังว่าข้อตกลงกับ BK8 ครั้งนี้ จะทำให้การปรากฏตัวของเราในเอเชียเติบโตอย่างต่อเนื่อง

เอลเช่:
Joaquin Buitrago ประธานสโมสร เอลเช่: “นับเป็นข่าวดีสำหรับเราที่ได้ทำสัญญาร่วมกับ BK8 แบรนด์ชั้นนำในเอเชียที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าทรงอิทธิพลในตลาด ซึ่งช่วยสร้างความมั่นคงให้กับเราด้วยการเป็นพันธมิตรของเขา และเพื่อเสริมสร้างภาพลักษณ์ของเราในตลาดต่างประเทศร่วมกับสโมสรอื่นในลาลีกาต่อไป”





 

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in