www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

'เบิร์นลีย์' จับมือพันธมิตรBK8 สปอนเซอร์คาดหน้าอก'เสื้อซ้อม'ต่อ

By Grean Football | July 22, 2023
เบิร์นลีย์ ทีมน้องใหม่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จับมือกับสปอนเซอร์ BK8 คาดหน้าอกเสื้อซ้อมต่อไป เพื่อสนับสนุนสโมสรในการลุยลีกสูงสุดเมืองผู้ดีในฤดูกาล 2023/24
 
โดย BK8 จะยังคงจับมือร่วมพันธมิตรกับ เบิร์นลีย์ ด้วยการเป็นสปอนเซอร์คาดหน้าอกเสื้อซ้อมทั้งทีมชาย ทีมหญิง และป้ายไฟ LED ณ เทิร์ฟ มัวร์ รังเหย้าของสโมสร
 
ทั้งนี้ BK8 เข้ามาเป็นสปอนเซอร์ให้ทีม "เดอะ คลาเร็ตส์" ตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2022 เป็นหุ้นส่วนสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ ของ เบิร์นลีย์ โดยถือเป็นองค์กรการกุศลอย่างเป็นทางการของทีม และยังคงความกระตือรือร้นที่จะสร้างผลลัพธ์ในเชิงบวกให้กับคนท้องถิ่นในชุมชน และบริจาคเงินเพื่อสนับสนุนโครงการการกุศลซึ่งเคยชนะรางวัลในด้านสุขภาพ และความเป็นอยู่ที่ดี
 
สจ๊วร์ต ฮันต์ ผู้อำนวยการสโมสรเบิร์นลีย์ กล่าวว่า "ด้วยการขยายความร่วมมือกับ BK8 เราหวังว่าทั้งสองฝ่ายจะร่วมมือขยายแบรนด์ของเราไปด้วยกันในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง"
 
"นอกเหนือจากการสนับสนุนชุดฝึกซ้อมแล้ว บริษัทยังสนับสนุนกิจกรรมการกุศลของทีมเรา และมีความกระตือรือร้นเกี่ยวกับการเติบโตของฟุตบอลหญิง ถือเป็นจุดยุทธศาสตร์สำคัญสำหรับเราในฐานะสโมสรฟุตบอล เราตั้งตารอที่จะพัฒนาพื้นที่เหล่านี้ร่วมกันตลอดการเป็นหุ้นส่วน"
 
ด้าน ไมเคิล แก็ตต์ กรรมการผู้จัดการ BK8 กล่าวว่า "เราตื่นเต้นที่จะได้เสริมสร้างความร่วมมือในเชิงกลยุทธ์กับ เบิร์นลีย์ มากขึ้น ซึ่งพวกเขาถือเป็นสโมสรที่เป็นแบบอย่างในการแสดงความมุ่งมั่นเพื่อให้ประสบความสำเร็จตลอดฤดูกาลที่แล้ว"
 
"การยืนหยัดในเรื่องต่างๆของสโมสร สอดคล้องกับความทะเยอทะยานของบริษัทเราโดยสมบูรณ์แบบ เราตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับเบิร์นลีย์ต่อไปทั้งใน และนอกสนาม ในขณะที่เราร่วมกันพัฒนาความคิดริเริ่มภายในชุมชน ความก้าวหน้าที่เราได้ทำในปีที่ผ่านมา ถือเป็นแรงบันดาลใจให้เราร่วมกันผลักดันการเปลี่ยนแปลงที่มีความหมายต่อไป และเรายังมุ่งมั่นที่จะสร้างผลลัพธ์ในเชิงบวกผ่านความร่วมมือกันของทั้งสองฝ่าย"
 
ขณะที่ ซาลัดดิน ซินนากานกู ซีอีโอของเอาต์ลาสต์ สปอร์ตส์ แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ บริษัทที่ถือเป็นตัวแทนความร่วมมือจากทั้ง 2 ฝ่าย กล่าวว่า "เรามีความยินดีที่จะได้เห็นความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของความร่วมมือกันในครั้งนี้ เรามุ่งมั่นเต็มที่ที่จะส่งเสริมความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งระหว่างสโมสร และแบรนด์ BK8"

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in