www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

"สิงห์ผงาด" เปิดตัวชุดแข่งที่ 3 พร้อมแบ่งรายได้ช่วยการกุศล

By Grean Football | September 2, 2023



“สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า ทีมที่กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เปิดตัวชุดแข่งชุดที่สามใหม่ของสโมสรสำหรับฤดูกาล 2023/24 เรียบร้อยแล้ว

สำหรับชุดแข่งชุดนี้ จะมีการจำหน่ายทั้งทางออนไลน์และในร้านค้าที่ วิลล่า พาร์ค โดยชุดแข่งชุดนี้ เป็นชุดที่ทาง คาสโตร์ (Castore) ได้มีการออกแบบที่เป็นการผสมผสานระหว่างเทรนด์กราฟิกร่วมสมัย โดยมีโครงสร้างคอวีที่มีสไตล์ กุ๊นสีตัดกันจากไหล่ ใต้วงแขนและแผงตาข่ายที่ลำตัวด้านข้างพร้อมดีไซน์แขนเสื้อแบบที่มีตะเข็บเย็บจากแขนเสื้อ





นอกจากนี้ ทาง พันธมิตรหลัก BK8 ได้ยืนยันแล้วว่าจะบริจาคเงิน 5 ปอนด์ หรือ 222 บาท ให้กับมูลนิธิแอสตัน วิลล่า สำหรับเสื้อตัวที่สาม 1 ตัว และจะบริจาคเงินสำหรับเสื้อทุกตัวที่วางจำหน่ายที่ร้านในวิลล่า พาร์ค

ส่วนวิดีโอเปิดตัวและภาพถ่ายของเสื้อชุดแช่งชุดที่ 3 ของแอสตัน วิลล่า ชุดนี้ ได้มีการถ่ายทำในสถานที่ต่างๆ ในใจกลางเมืองเบอร์มิงแฮม และในวีดีโอ ได้มีการนำเสนอรายละเอียดของอะคาเดมีอันล้ำสมัยแห่งใหม่ของสโมสร ที่เมืองแอสตัน



โดยมีผู้เล่นจากทีมฟุตบอลชุดใหญ่ทั้งชายและหญิง เช่น ลอร่า บลินด์คิลด์ บราวน์, แมตตี แคช, ราเชล คอร์ซี, ซิโมน มาจิลล์, ไทโรน มิงส์, ลูซี่ ปาร์กเกอร์, ยูรี ตีเลอม็องส์ และโป ตอร์เรส ร่วมแสดงชุดแข่งชุดที่ 3 ชุดใหม่ของ แอสตัน วิลล่า มีจำหน่ายแล้ว ที่ร้าน วิลล่า สโตร์ ใน วิลล่า ปาร์ค ซึ่งจะเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 09.00-18.00 น. ในวันศุกร์และวันเสาร์ และเวลา 10.00-16.00 น. ในวันอาทิตย์ มีจำหน่ายเสื้อในทุกขนาด ทั้งของเด็ก ผู้ใหญ่ ทั้งผู้ชายและผู้หญิง รวมถึงรุ่น เสื้อเกรดแฟนบอล และ รุ่นโปร (สำหรับผู้ชายเท่านั้น) โดยชุดอุปกรณ์ทั้งหมดและเสื้อแข่งจะมีราคาตามเกณฑ์มาตรฐานของชุดฟุตบอลในพรีเมียร์ลีก โดยมีเสื้อเหย้าสำหรับผู้ใหญ่ จำหน่ายอยู่ในราคา 70 ปอนด์ หรือ 3,110 บาท

พิเศษสุด แฟนบอลทีมสิงห์ผงาด ยังมีโอกาสพิเศษที่จะสามารถลุ้นคว้าเสื้อตัวที่สามฤดูกาล 2023/24 ใหม่ของวิลล่าพร้อมลายเซ็นทีมฟุตบอลชายชุดใหญ่ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวชุดแข่งชุดที่ 3 ของฤดูกาลนี้ โดยทำตามกติกาที่กำหนดไว้

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in