www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

2 เพื่อนซี้ "นิกกี้ ณฉัตร - แจ็ค แฟนฉัน" บุกรังแอสตันวิลล่า "เคนนี่ สเวน" ต้อนรับใกล้ชิด

By Grean Football | September 18, 2023

2 เพื่อนซี้ "นิกกี้ ณฉัตร - แจ็ค แฟนฉัน" บุกรังแอสตันวิลล่า "เคนนี่ สเวน" ต้อนรับใกล้ชิด

หลังจาก "สิงห์ผงาด" แอสตันวิลล่า เปิดบ้านเอาชนะ "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัลพาเลซ 3-1 ขยับขึ้นไปรั้งอันดับ 7 ของตารางพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา

ในเกมนัดดังกล่าวเจ้าบ้านวิลล่า ได้พา 2 เพื่อนซี้ "นิกกี้ ณฉัตร" และ "แจ็ค แฟนฉัน" รับชมการแข่งขันในบ็อกซ์วีไอพี พร้อมทัวร์สนาม วิลล่า พาร์ค รวมทั้งเยี่ยมชมสนามซ้อมกับนักเตะชุดใหญ่ นำโดย โอลลี่ วัตกิ้น, เปา ตอเรส, มุสซ่า ดิยาบี้ และผู้จัดการทีมอย่าง อูไน เอเมรี่ โดยมี เคนนี่ สเวน และ เอียน เทย์เลอร์อดีตตำนานนักเตะของทีม ให้การต้อนรับ

โดยทางสโมร แอสคัน วิลล่า ยอมรับว่าอยากให้คนไทยหันมาเชียร์ทีมของตนเองมากขึ้น จึงได้เชิญตัวแทนแฟนบอลชาวไทยไปชมการแข่งขันแบบติดขอบสนามนั่นเอง

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป แอสตันวิลล่า จะบุกไปเยือน เชลซี ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ในวันที่ 24 กันยายน 2566 เวลา 20.00 น.

นอกจากนี้ ยังมีอีกหนึ่งสีสันข้างสนามที่ แจ็ค แฟนฉัน” ได้โพสต์คลิปที่ “นิกกี้” ดีใจจนสติหลุดถอดเสื้อบนรถ หลังในการแข่งขันเมื่อคืนนี้ ทีมแอนตัน วิลล่า เอาชนะ ทีมคริสตัลพาเลซ ไป 3-1 ก่อนจะตะโกนบอกกับแจ็คว่า “3 ต่อ 1 คูณ 16 เท่า กุแบ่งให้มึงได้อยู่แล้ว คูณ 16 เท่า ไอ้แจ็ค” ซึ่งแจ็คได้ระบุแคปชั่นว่า “3-1 55555555555555 นิกกี้รวย 20 เท่า @nickynahat”

ก่อนต่อมา นิกกี้ จะเข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ของ แจ็ค ว่า “เลิกเชียร์ แมนยู วิลล่า ดีกว่า” เนื่องจากแมนยูฯ ทีมรัก แพ้ทีมไบรท์ตัน ไป 1-3 พร้อมบอกว่า “ทำบุญหมาครับ 1 หมื่น ❤️” และตอบคำถามที่ว่า “ไหนบอกเลิกเล่นการพนัน?” ว่า “อยู่อังกฤษ ถูกกฎหมาย”

ซึ่งงานนี้คอมเมนต์ก็ถล่มทลาย มีคนเข้ามาแสดงความยินดีเพียบ บอกได้ยินว่า 40K แล้วได้ 16 เท่า ถ้าฟังไม่เพี้ยนน่ะ ถ้าเล่นเงินปอนด์ ตีเป็นเงินไทยคร่าวๆ ก็ประมาณ 28 ล้าน ถ้าเป็นบาท ก็ประมาณ 11 ล้านบาท เรียกว่ารวยเละ นอกจากนี้บางคนยังบอกว่า อาจเป็นเพราะผลบุญที่หนุ่มนิกกี้ ให้เงินคุณแม่ 1.1 ล้านบาท เป็นของวันเกิด ก่อนจะบินมาดูบอลที่อังกฤษ

แต่แท้จริงแล้วเจ้าตัวถูกรางวัลเพียง 3หมื่นกว่าบาทเท่านั้น






Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in