www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

ทนายออกโรงปัด นิโคโล ซานิโอโล เอี่ยวพนันฟุตบอล - พร้อมชี้แจงทุกอย่าง

By Grean Football | October 18, 2023

ทนายความของ นิโคโล ซานิโอโล กองกลางทีมชาติอิตาลี และแอสตัน วิลลา ยืนยันว่า แข้งรายนี้ไม่เคยเล่นพนันฟุตบอลตามที่โดนตั้งข้อสงสัย

โดย ซานิโอโล และซานโดร โตนาลี 2 นักเตะทีมชาติอิตาลีต้องออกจากแคมป์ทีมชาติแล้วกลับไปสู่สโมสรต้นสังกัด หลังทั้งคู่ถูกตั้งข้อสงสัยว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการทำผิดกฎหมายด้านการพนัน หลังก่อนหน้านี้ อัยการเมืองตูรินกำลังสอบสวนคดีการพนันผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ผิดกฎหมาย และพบว่า นิโคโล ฟาโจลี กองกลางดาวรุ่ง ยูเวนตุส อาจมีความเชื่อมโยง และทำให้กลายเป็นผู้ต้องสงสัยว่ากระทำผิดกฏหมายด้วย

 

ล่าสุด จานลูกา ทอกโญซซี ทนายความของ ซานิโอโล ออกมายืนยันว่า ดาวเตะวัย 24 ปีรายนี้ไม่เคยเล่นการพนันออนไลน์แต่อย่างใด “นิโคโล ไม่เคยเดิมพัน (ฟุตบอล) เขาบอกผมเรื่องนี้ด้วย แต่มันมีความเป็นไปได้ว่า เขาเล่นเกมไพ่ เช่นโป๊กเกอร์ และแบล็กแจ็คบนแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ผิดกฎหมาย โดยไม่รู้ว่ามันผิดกฎหมาย เราจะชี้แจงทุกอย่างให้ชัดเจน”

 

ทั้งนี้ตามข้อบังคับของ อิตาลี นักกีฬาจะถูกห้ามไม่ให้เดิมพันในกีฬาที่พวกเขาเข้าร่วมซึ่งหากพบว่ามีความผิด ทั้ง ซานิโอโล, โตนาลี และฟาโจลี มีสิทธิ์โดนแบนจากการเล่นฟุตบอลทั่วโลกเป็นเวลา 3 ปี





Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in