www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

ใสๆ! ซัวเรซเบิ้ลบาร์ซาบุกอัดเปแอสเช 3-1

By 351 | April 16, 2015


รอบตัดเชือกอยู่ใกล้แค่เอื้อมจริงๆ สำหรับยักษ์ใหญ่คาตาโลเนียที่โชว์ฟอร์มดุบุกมาเอาชนะเปแอสเช 3-1
ในศึก UCL รอบ 8 ทีมสุดท้ายเลกแรก

โลรองต์ บล็องก์ กุนซือเจ้าบ้านมีปัญหาในการจัดทัพเล็กน้อยเมื่อขาดผู้เล่นตัวหลักอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ มาร์โก้ แวร์รัตติ ที่ติดโทษแบน ทำให้เป็น เอดินสัน คาวานี รับหน้าที่ศูนย์หน้าตัวกลาง โดยมี เอเซเควียล ลาเวซซี และ ฆาเบียร์ ปาสตอเร ยืนเป็นสามประสานแนวรุก ส่วนแดนกลางนั้นเป็น อาเดรียง ราบิโอต์ ยืนทำเกมกับ โยฮัน กาบาย และ แบลส มาตุยดี้

ด้าน หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์ทีมเยือนยังคงใช้ผู้เล่นชุดหลักครบครันในระบบ 4-3-3 นำโดยสามประสาน "MSN" อย่าง ลิโอเนล เมสซี, หลุยส์ ซัวเรซ และ เนย์มาร์ มี เซร์คิโอ้ บุสเกตส์, อีวาน ราคีติช และ อันเดรส อิเนียสต้า ร่วมทำเกมในแผงมิดฟิลด์ ส่วนแผงหลัง แดนี อัลเวส ติดโทษแบน ทำให้เป็นทาง มาร์ติน มอนโตยา ได้รับโอกาสลงสนาม

เริ่มเกมน.7 เป็นเปแอสเชที่ได้ทักทายเบาๆ ก่อน จากจังหวะที่ แม็กซ์เวลล์ พาบอลขึ้นมาทางริมเส้นฝั่งซ้ายแล้วไหลเข้ากรอบเขตโทษให้ มาตุยดี้ แปะต่อไปที่ ปาสตอเร วิ่งเข้ามาชาร์จโล่งๆ แต่ยิงโดนไม่เต็มเท้าสุดท้ายหลุดออกหลังเป็นลูกตั้งเตะจากผู้รักษาประตู

น.13 บาร์เซโลนาตอบโต้คืนบ้างและเกือบได้ประตูขึ้นนำทันที ซัวเรซ ยกบอลจากริมเส้นฝั่งซ้ายเข้ากลางประตูหน้ากรอบเขตโทษให้กับ เมสซี จับหนึ่งจังหวะก่อนปั่นด้วยเท้าซ้ายข้างถนัดแต่โค้งไม่พอบอลพุ่งชนเสาอย่างจัง

GOAL!! น.18 ทีมเยือนมาได้ประตูขึ้นนำจนได้ ลิโอเนล เมสซี แทงบอลทะลุช่องให้ เนย์มาร์ หลุดกับดักล้ำหน้าเข้าไปดวลเดี่ยวกับ ซัลวาตอเร ซิริกู ก่อนแปไม่พลาดซุกก้นตาข่าย หมดครึ่งแรกบาร์เซโลนานำ 1-0

เริ่มครึ่งหลังได้แค่ 3 นาทีเจ้าบ้านมาได้ลุ้นประตูตีเสมอ แม็กซ์เวลล์ ตัดบอลในแดนตัวเองได้ก่อนพาขึ้นมาและไหลให้ มาตุยดี้ แต่งเข้ากลางป้ายต่อไปทาง ปาสตอเร จับบอลนอกกรอบเขตโทษแล้วปั่นด้วยขวาแต่ก็ยังไม่ผ่านเซฟของ มาร์ค-อังเดร เตอร์ สเตเก้น

น.66 สถานการณ์ของบาร์เซโลนาเริ่มสบายตัวมากขึ้นเมื่อมาได้ประตูจาก หลุยส์ ซัวเรซ ที่ลากเดี่ยวจากริมเส้นฝั่งขวาหลบกองหลังเปแอสเชสามคนแล้วซัดเรียดสวนตัวนายด่านทีมเยือนเข้าไป อาซูลกรานานำ 2-0

น.79 เจ้าบุญทุ่มแทบจะการันตีตั๋วเข้ารอบรอบชนะเลิศเรียบร้อยแล้วเมื่อมาได้ประตูที่สามจากจังหวะที่ ซัวเรซ แตะบอลหน้ากรอบเขตโทษผ่าน ดาวิด หลุยซ์ แล้วเลือกบรรจงปั่นด้วยเท้าขวาส่งบอลโค้งเข้าสามเหลี่ยม ทีมเยือนหนีห่างเป็น 3-0

น.81 อย่างไรก็ตามทีมเจ้าบ้านมาได้ประตูปลอบใจจากจังหวะที่ เกรกอรี ฟาน เดอร์ วีล ซัดด้วยขวานอกกรอบเขตโทษแล้วบอลไปแฉลบเท้าของ เฌเรมี มาติเยอ เข้าประตูตัวเอง เปแอสเช ตีตื้น 3-1

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีที่มไหนบวกสกอร์เพิ่มได้ ทำให้สุดท้ายจบเกมบาร์เซโลนาบุกมาเอาชนะปารีส แซร์ต แชร์กแมงคาบ้าน 3-1 ตุนประตูทีมเยือนรอตัดสินเข้ารอบตัดเชือกถ้วยบิ๊กเอียร์ในเกมเลกสองต่อไป


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in