www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

เติมเต็ม!!ลีซอยกโค้ชแบนเติมส่วนที่หายไปจากพี่แต๊ก

By 351 | July 2, 2015

   

 

 

ดาวเตะตัวเก่งของเพื่อนตำรวจยกย่องธชตวัน ที่เข้ามาเติมเต็มให้กับทีมอีกครั้ง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทีมต้องเสียกุนซือคนเก่งอย่างอรรถพล ปุษปาคมไป

ธีรเทพ วิโนทัย นักเตะตัวเก่งของ เพื่อนตำรวจ ยกย่อง ธชตวัน ศรีปาน เจ้านายของเขาที่เข้ามาช่วยทำให้ทีมสมบูรณ์แบบอีกครั้ง ตั้งแต่ตอนที่อรรถพล ปุษปาคมเสียชีวิตไป

สุภาพบุรุษตราโล่ระเบิดฟอร์มเก่งหลังล่าสุดพลิกล็อคเขี่ยเมืองทอง ยูไนเต็ดตกรอบไปในศึกโตโยต้า ลีก คัพด้วยการเอาชนะไป 2-0 ในช่วงต่อเวลาพิเศษเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

"ก็วันนี้เป็นอีกวันที่เพื่อนตำรวจสุดยอดมากเราก็แสดงให้เห็นแล้วว่าาพวกเรามีความเป็นนักสู้มีสปิริตที่ดี ไม่สนว่าจะเจอทีมไหน เราทุกคนพร้อมสู้เต็มที่ไม่ว่าจะเป็นรองหรือเป็นต่อก็แล้วแต่ นี่ก็เป็นสิ่งที่เราทำได้ดีพอสมควร ต้องขอบคุณพี่แบนที่เข้ามาช่วยเรื่องระบบการเล่นและวิธีอะไรต่างๆ ซึ่งตั้งแต่โค้ชแต๊กเสียไป หลายๆอย่างก็หายไป แต่พอพี่แบนเข้ามาก็เติมเต็มมีไกด์ไลน์ และรู้วิธีการเอาชนะคู่แข่ง" ลีซอ กล่าวเริ่ม

"ผมขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่คอยให้กำลังใจซึ่งมันสำคัญมาก อยากเห็นแฟนบอลเพื่อนตำรวจเยอะกว่านี้ เราแสดงให้เห็นแล้วว่าเราทำได้ดี ในการเล่น เรามีสปิริค เราเป็นนักสู้ ผมยืนยันว่าแฟนบอลที่เชื่อเพื่อนตำรวจจะไม่เสียใจที่เชียร์พวกเรา"

"กับการเจอกับเมืองทองซึ่งเป็นทีมเก่าของผมก็เป็นอะไรที่สนุก มันมักจะมีเหตุการณ์ดราม่าเสมอ เกมนี้ก็พยายามทำเต็มที่เพื่อเก็บชัยชนะ และเราก็ทำได้ ต้องขอบคุณเพื่อนร่วมทีมที่ทำงานหนัก เกมนี้เราดีใจ วันต่อไปเราต้องทำงานหนักต่อเพื่อเก็บสามคะแนนในลีกและกลับไปเล่นลีกสูงสุดให้ได้" ธีรเทพกล่าวปิดท้ายเกี่ยวกับเกมเมื่อวันพุธ


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in