www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

ฟ้าประทาน! กิตติไกร เชื่อติดออลสตาร์ เพราะพ่อบนสวรรค์

By 351 | July 4, 2015



แข้งดาวรุ่งวัย 19 ปี จากแอร์ฟอร์ซ ที่ถูก “ซิโก้” เรียกติดทีมชุดดวลกับ เรดดิ้ง เชื่อว่าเพราะพ่อ ที่เพิ่งเสียไปเมื่อ 1 ปีก่อน มอบรางวัลให้กับเขา

"นิว" กิตติไกร จันทะรักษา กองหน้าของ แอร์ฟอร์ซ เอฟซี เผยเรื่องราวสุดราม่าผ่านโกล ประเทศไทย โดยเขาเชื่อว่า การติดทีมไทยแลนด์ออลสตาร์ ที่จะพบกับ เรดดิ้ง วันที่ 8 กรกฎาคมนี้ ที่สนามกีฬาแห่งชาติศุภชลาศัย

เหมือนกับเป็นของขวัญจากคุณพ่อที่อยู่บนสวรรค์ หลังจากเสียไปครบ 1 ปีเต็ม ในวันที่ 5 กรกฎาคมนี้ ด้วยโรคอัมพาต-อัมพฤกษ์ ในวัย 52 ปี

อดีต นร.จากอัสสัมชัญ ศรีราชา ถูกเรียก เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เรียกติดทีมพบกับ “เดอะ รอยัลส์” แบบพลิกล็อค โดยคาดว่าน่าจะเป็นเพราะเขาเคยทำผลงานเข้าตา “โค้ชโชค” โชคทวี พรหมรัตน์ ที่หนีบตัวเขาไป บังคลาเทศ โกลด์คัพ เมื่อค้นปีที่ผ่านมา

“ตอนผมมีชื่อติดทีม นร.ไทย 18 ปี ชุดไปแข่งขันที่อินโดนีเซีย คุณพ่อก็ล้มป่วยเป็นอัมพฤกษ์-อัมพาต ทันที ผมจำได้ดีมันเป็นวันที่ 30 เมษายนปีก่อน” นิว เริ่มกล่าว

“ตอนผมคว้าแชมป์กลับมา ผมก็กลับไปเยี่ยมคุณพ่อที่อุบลราชธานี...บอกคุณพ่อว่าเราคว้าแชมป์ คุณพ่อก็ยิ้ม ดูมีความสุขกับผม”

“จากนั้นผมได้ไปออกรายการของสถานีโทรทัศน์ช่องหนึ่ง และระหว่างที่คุณพ่อดูผมออกรายการ อยู่นั่นเอง คุณพ่อก็เสียชีวิตลง มันเกิดขึ้นเร็วมาก แค่ 4-5 เดือน หลังจากล้มป่วยคุณพ่อก็จากไป”

“คุณพ่อยังไม่ทันได้เห็นผมเล่นฟุตบอลอาชีพ ประสบความสำเร็จกับแอร์ฟอร์ซ ทั้งที่เขาเป็นคนปลุกปั้นตั้งแต่เด็กๆ และผมก็เชื่อว่าการติดทีมไทยแลนด์ออลสตาร์ ที่จะเป็นบันได ในการก้าวไปเล่นทีมปรีโอลิมปิกครั้งนี้ คือ รางวัลที่คุณพ่อมอบให้ผม เพราะมันเกิดขึ้นครบรอบ 1 ปี ที่เขาจากผมไปพอดิบพอดี” กิตติไกร กล่าวทิ้งท้ายผ่านโกล ประเทศไทย


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in