www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

กิเลนเฮ!แพทย์ไฟเขียว"กวินทร์"เฝ้าเสาบู๊อาร์มี่

By 351 | July 4, 2015
 

กิเลนผยองได้เฮหลังแพทย์ยืนยันนายด่านของทีมหายจากอาการบาดเจ็บบริเวณกระดูกข้อมือร้าวแล้ว โดยสามารถลงเฝ้าเสาในเกมพบอาร์มี่ได้

น.ท.นพ.พรเทพ ม้ามณี แพทย์ผู้ดูแลอาการบาดเจ็บของ "ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ บริเวณข้อมือที่ร้าว ยืนยันว่านายด่านทีมชาติไทยรายนี้พร้อมลงเป็นตัวเลือกเฝ้าเสาให้ เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ อาร์มี่ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นายด่านวัย 25 ปีได้รับบาดเจ็บตั้งแต่เกมเปิดบ้านเสมอ แบงค็อก ยูไนเต็ด 1-1 จนพลาดลงสนามช่วยกิเลนผยองเรื่อยมารวมถึงทัพช้างศึกที่ลงเล่นฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ใน 2 นัดแรก

"ล่าสุดอาการของตอง เอ็นต่างๆที่ยังยึดอยู่บริเวณที่หัก ก็ยังพังผืดอยู่บ้างเล็กน้อย แต่กระดูกจากการเอ็กซเรย์ล่าสุด เราพบว่าติดกันค่อนข้างดีแล้ว เห็นได้ชัดว่าสัปดาห์ที่ผ่านมาและสัปดาห์นี้ติดกันอย่างชัดเจน ซึ่งถ้าตองมีความมั่นใจ รวมถึงความพร้อมต่างๆก็ปลอดภัยที่จะลงเล่นได้" นายแพทย์มือดีให้สัมภาษณ์กับ MTU.TV

"ตำแหน่งผู้รักษาประตู ช่วงเวลาฝึกซ้อมถือว่าหนักกว่าแข่งขันจริง ก่อนหน้านี้ผมรักษาอุบัติเหตุของนักกีฬามาเยอะ แต่ไม่เคยเจออาการบาดเจ็บต่อเนื่องแบบตองเลย ซึ่งตองไม่ได้ผิดปกติอะไร แต่อาจเป็นเพราะสไตล์การเล่น ที่ไม่ค่อยเซฟตัวเอง นึกถึงการช่วยสโมสรมากกว่า"

"จากนี้ก็ย้ำตองไปแล้วว่า คงจะต้องดูแลตัวเองให้มากกว่านี้ระหว่างการแข่งขัน แต่ยืนยันว่าไม่น่าเป็นห่วงอะไรหากตองจะลงสนามพบอาร์มี่ครับ" หมอคนเก่งกล่าวปิดท้าย

เมืองทอง ยูไนเต็ด มีโปรแกรมเปิด เอสซีจี สเตเดี้ยม พบ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ ที่ 5 กรกฎาคมนี้ เวลา 19.00 น.


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in