www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

ไม่หวั่น! กามาทึ่งแฟนโคราชล้นสนามแม้สุดท้ายเซราะกราวเอาอยู่

By 351 | July 12, 2015
 

กุนซือแซมบ้าประหลาดใจแฟนโคราชที่เข้ามาเต็มความจุของสนาม แต่ยันชัดไม่มีผลต่อการเล่นของลูกทีมเพราะผ่านเกมใหญ่มาแล้ว

อเล็กซานเดอร์ กามา หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าแฟนบอลเต็มความจุของ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ไม่ได้มีผลต่อการเล่นของลูกทีมในเกมไล่ตีเสมอ นครราชสีมา เอฟซี 1-1 ศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวานที่ผ่านมา

เกมดังกล่าวแฟนโคราชเข้ามาถึง 34,689 คน จนทำลายสถิติสูงสุดตลอดกาลของไทยพรีเมียร์ลีกและเป็นเจ้าถิ่นที่ได้ ศราวุฒิ มาสุข ยิงให้ทีมขึ้นนำ 1-0 ก่อนที่ครึ่งหลังจะถูกปราสาทสายฟ้าไล่ตีเสมอ 1-1 ช่วงท้ายเกม

"ช่วง 25 นาทีแรกยอมรับว่าโคราชเป็นทีมที่ดีกว่า แท็คคิตที่เราใช้แทบไม่ได้ผล แต่หลังจากนั้น เราก็คุมเกมไว้ได้ ซึ่งวันนี้เป็นเกมที่สนุก ทั้งสองทีมต่างเปิดแลกกันอย่างดุดัน ผมคิดว่าผลเสมอที่ออกมายุติธรรมแล้ว" กามากล่าว

"ขณะที่แฟนบอลของ โคราช วันนี้ก็ทำให้ผมรวมถึงลูกทีมรู้สึกประหลาดใจที่เข้ามาเยอะขนาดนี้ แต่จริงๆ แล้วมันก็ไม่ได้มีผลอะไร เพราะเราผ่านความกดดันกับเกมใหญ่ๆ มามากแล้ว"

"ส่วนการขาด ดิโอโก้ ไป ไม่ใช่ข้ออ้าง เพราะว่าเรามีผู้เล่นที่หลากหลายและทดแทนได้ อย่าง สิทธิโชค ที่ลงไปก็ทำได้ดี ที่ผ่านมาเขาทุ่มเทกับการฝึกอย่างหนัก เช่นเดียวกับกับการขาด ตูเญซ ซึ่งเราจะเอามาเป็นข้ออ้างไม่ได้" เฮดโค้ชชาวบราซิลกล่าวหลังจบเกม


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in