www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

เป็นปลื้ม!! หงส์ทีมรัก จักรพันธ์ชูไอบ์แทนราฮีมได้

By 351 | July 15, 2015


ปีกสุพรรณบุรีรับเป็นเกียรติดวลหงส์แดงสโมสรในดวงใจเมื่อวานที่ผ่านมา พร้อมแสดงความเห็นจากสายตาว่า ไอบ์ แทน สเตอร์ลิง ที่ย้ายซบซิตี้ได้

จักรพันธ์ พรใส ปีกตัวเก่งของ สุพรรณบุรี เอฟซี ยอมรับว่ารู้สึกดีใจและปลื้มสุดๆที่ได้ลงสนามดวลฝีเท้ากับทีมโปรดอย่าง ลิเวอร์พูล ในนามทรู ออลสตาร์ ก่อนจะพ่ายไป 0-4 เมื่อวานที่ผ่านมา พร้อมเชื่อว่า จอร์ดอน ไอบ์ ดีพอทดแทน ราฮีม สเตอร์ลิง ที่ย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้

"อันดับแรกก็รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากๆที่ได้มีโอกาสปะทะฝีเท้ากับทีมชั้นนำอย่าง ลิเวอร์พูล ซึ่งถือเป็นทีมในดวงใจของผมและเป็นครั้งแรกของผมที่ได้มีโอกาสดีๆแบบนี้ คุณภาพรวมไปถึงแท็กติกต่างๆของ ลิเวอร์พูล เป็นสิ่งสมควรนำมาเรียนรู้และพัฒนาตัวเอง" จักรพันธ์กล่าว

"ซึ่งหนึ่งคนที่โชว์ฟอร์มโดดเด่นผมยกให้เป็น ลาซาร์ มาร์โควิช เขามีเทคนิคและการไปกับบอลที่ยอดเยี่ยม เขาปรับตัวได้ดีขึ้นกว่าฤดูกาลที่แล้ว ผมชอบสไตล์การเล่นของเขา"

"ส่วนอีกหนึ่งคนก็คือ จอร์ดอน ไอบ์ เขาเป็นปีกดาวรุ่งที่พัฒนาตัวเองขึ้นมาได้ดีมากๆ ผมเชื่อว่าทั้งคู่น่าจะเป็นตัวหลักของ ลิเวอร์พูล ในอนาคต โดยเฉพาะ ไอบ์ ผมคิดว่าเขาน่าจะทดแทน ราฮีม สเตอร์ลิง ได้ดีเลยทีเดียว"แนวรุกทีมชาติไทยกล่าวปิดท้าย


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in