www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

เมลวินยันเตรียมลาอาร์มี แต่ยังอุบไต๋เรื่องทีมใหม่

By 351 | July 24, 2015



ดาวยิงชาวดัตช์ ยืนยันว่าเกมกับสุพรรณบุรีจะเป็นเกมสุดท้ายของเขากับทีมทหารบก หลังเตรียมย้ายไปเล่นอีกทีม แต่ยังไม่สามารถบอกได้ว่าสโมสรนั้นคือสโมสรอะไร

เมลวิน เด ลูว์ กองหน้าของ อาร์มี ยูไนเต็ด คอนเฟิร์มว่าเกมโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ลีก ที่จะเจอกับสุพรรณบุรี เอฟซี จะเป็นเกมสุดท้ายของเขากับต้นสังกัดปัจจุบัน แต่ยังไม่ยืนยันว่าสโมสรใดจะเป็นสโมสรถัดไป

ดาวยิงชาวดัตช์ย้ายจาก รอสส์ เคาน์ตี้ มาค้าแข้งกับสุภาพุรุษวงจักรเมื่อช่วงต้นปี แต่ทำผลงานได้ไม่ดีเท่าไหร่นักหลังยิงไปได้เพียง 3 ประตูจากการลงเล่นทั้งหมด 12 นัด และมีข่าวลือว่าเจ้าตัวจะย้ายไปค้าแข้งกับทีโอที เอสซีในเลกสอง

"ผมยอมรับนะว่าเกมในสุดสัปดาห์นี้จะเป็นเกมสุดท้ายของผมกับอาร์มี และผมจะย้ายไปเล่นกับอีกหนึ่งสโมสร ที่ผ่านมามีข้อเสนอมากมายมันไม่ใช่ ทีโอที เอสซี แค่ทีมเดียว ณ ตอนนี้ผมยังไม่สามารถบอกได้ว่าผมจะย้ายไปอยู่กับทีมไหน" เมลวิน กล่าวกับ โกล ประเทศไทย

"ตลอดเวลาที่ผมอยู่กับอาร์มี ผมมีความสุขมาก ผมได้รู้จักเพื่อนเยอะแยะมากมาย ได้รู้จักกับคนไทยหลายคน ผมจะไม่มีวันลืมอาร์มี แม้ผมจะอยู่กับทีมแค่ช่วงสั้นๆ แต่ก็ได้อะไรมากมายและจะจำไว้ว่านี่คือสโมสรแรกของผมในประเทศไทย"


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in