www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

เลวร้าย!ชิลส์โอดเจอช่วงเวลาย่ำแย่สุดตลอดอาชีพโค้ช

By 351 | July 24, 2015


กุนซือวัย 59 ปีรับการคุมมังกรไฟตอนนี้คือช่วงเวลาเลวร้ายที่สุดในอาชีพโค้ช หลังทำผลงานได้ดีแต่ผลการแข่งขันกลับไม่เป็นใจ

เคนนี่ ชิลส์ กุนซือจอมเก๋าของ บีอีซี เทโรศาสน ยอมรับว่านี่เป็นช่วงเวลาเลวร้ายที่สุดตั้งแต่รับหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนหลังไม่สามารถช่วยให้มังกรไฟเก็บชัยชนะได้หลายนัดติดต่อกันทั้งที่รูปเกมไม่ได้เป็นรองคู่แข่ง

อดีตกุนซือคิลมาร์น็อคยังไม่สามารถพาทีมประเดิมเก็บชัยชนะในลีกได้เลยตลอด 6 นัดที่คุมทัพโดยแพ้ 4 เสมอ 2 จนหล่นมารั้งอันดับ 14 ของตารางหน้ำซ้ำล่าสุดยังตกรอบโตโยต้า ลีกคัพ ซึ่งเป็นแชมป์เก่า จากการพ่ายจุดโทษ ลำพูน วอริเออร์ ทีมระดับดิวิชั่น 2 โซนภาคเหนือ

"ผมยอมรับว่านี่เป็นช่วงเวลาเลวร้ายที่สุดตั้งแต่เป็นโค้ช.." ชิลส์เริ่มกล่าว "เพราะหลายๆนัดที่ผ่านมา ผมคิดว่ารูปเกมของเราแทบไม่ได้เป็นรองคู่แข่งเลยหรือดีกว่าด้วยซ้ำไป.. แต่ผมก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไร ทำไมผลการแข่งขันถึงไม่เป็นใจให้กับเรา ซึ่งผมรู้สึกผิดหวังเอามากๆ"

"แน่นอนว่าการที่แกนหลักมีปัญหาบาดเจ็บ เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้สถานการณ์เป็นอย่างนี้ แต่มันไม่ใช่ข้ออ้าง ในโลกของฟุตบอลปัญหาแบบนี้ทุกทีมต้องเผชิญและรับมือกับมันให้ได้"

"อย่างไรก็ตามเราต้องมองไปข้างหน้า ผมยังไม่ยอมแพ้ และจะสู้ต่อไปเพื่อพาทีมฟันฝ่าวิกฤติในตอนนี้ไปให้ได้ แล้วผมคิดว่าเราจะดีขึ้นเรื่อยๆ" กุนซือจอมเก๋าวัย 59 ปีกล่าวปิดท้าย

บีอีซี เทโรศาสน มีโปรแกรมบุกไปเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าและจ่าฝูงของตาราง ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก นัดสุดท้ายของเลกแรก วันอาทิตย์นี้


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in