www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

ฮึกเหิม! เผยคำคม"กัปตันอ้น"ปลุกใจเด็กในห้องแต่งตัว

By 351 | July 28, 2015



เผยเบื้องหลังสำคัญที่ มังกรไฟ กลับมาตื่นอีกครั้งด้วยทรัพยากรอันน้อยนิดแต่หวิดดับซ่าบุรีรัมย์ถึงถิ่นแชมป์ไทยลีก3สมัย

รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กัปตันทีม บีอีซี เทโรศาสน ที่ขึ้นมารับบทเป็นผู้ช่วยของ เคนนี่ ชิลส์ กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ เปิดเผยว่า พยายามบอกกับลูกทีมตั้งแต่อยู่ในห้องแต่งตัวว่า อย่าคิดมาเล่นเพื่อแพ้อย่างเด็ดขาด แม้ว่าจะเหลือผู้เล่นให้ใช้งานแค่ 14 คน ก่อนที่แข้งมังกรไฟจะสร้างเซอร์ไพรส์บุกไปเสมอบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ถึง ไอโมบาย สเตเดี้ยม 3 – 3 พร้อมไม่ลืมขอบคุณ มิสเตอร์ ชิลส์ ที่ได้ให้โอกาสตัวเองพูดปลุกใจน้องๆ ก่อนเริ่มเกม

ทีม “มังกรไฟ” เจอวิกฤติผู้เล่นบาดเจ็บอย่างหนัก จนเหลือให้ใช้งานแค่ 14 คน และเหลือผู้เล่นเอ้าท์ฟิลด์ในเกมนี้บนม้านั่งสำรองแค่ 2 คนเท่านั้น ได้แก่ สิทธิโชค ทัศนัย กับ เจนรบ สำเภาดี ที่ยังไม่สมบูรณ์ร้อยเปอร์เซนต์

“ผมบอกน้องๆในห้องแต่งตัวว่า ถึงเราจะมีแค่ 14 คน แต่เราห้ามคิดว่าเราจะมาแพ้” กัปตันอ้น กล่าว

“ถ้าเราคิดแบบนั้นตั้งแต่เกมยังไม่เริ่มเราแพ้แน่นอน ผมจึงต้องย้ำน้องๆ ผมมาที่นี่ช่วยสร้างขวัญ กำลังใจ และผมก็ดีใจที่โค้ช (เคนนี่ ชิลส์) เปิดโอกาสให้ผมได้ช่วยปลุกกระตุ้นจิตใจนักเตะทุกคนด้วย”

“ทุกคนตั้งใจเป็นพิเศษ พวกเขามีระเบียบวินัย ทั้งเกมรุก-รับ เราทุกคนต่างรู้ว่าสถานการณ์ขณะนี้ทุกคะแนนมีค่า เราจึงต้องเน้นให้มากที่สุดในทุกๆเกม และน้องๆก็ทำได้ดีมากๆ ในเกมนี้” รังสรรค์ กล่าวทิ้งท้าย


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in