www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

ชิลส์จำไม่หมด! จดชื่อคนเจ็บในทิชชู่แจงสื่อ

By 351 | August 7, 2015



กุนซือมังกรไฟจดรายชื่อผู้เล่นเจ็บบอกสื่อระหว่างแถลงความพร้อมก่อนเยือนมังกรไฟ แต่ยันไม่ใช่ข้ออ้างกับผลงานที่ย่ำแย่

เคนนี่ ชิลส์ กุนซือบีอีซี เทโรศาสน ลงทุนจดรายชื่อผู้เล่นบาดเจ็บแจ้งสื่อมวลชนระหว่างนั่งกินกาแฟก่อนเริ่มงานแถลงความพร้อมในงานมีต เดอะ เพรส เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาก่อนบุกไปเยือน การท่าเรือ เอฟซี ศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก

มังกรไฟไม่ชนะใครในลีก 10 นัดติดต่อกันจนหล่นมารั้งอันดับ 14 ของตารางซึ่งกุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือก็เผยถึงเหตุผลที่ทำให้สถานการณ์เป็นเช่นนี้เพราะแกนหลักบาดเจ็บนับไม่ถ้วน

"ที่ผ่านมาเราพยามแล้ว พยายามอีก แต่บางครั้งโชคชะตาก็ไม่เข้าข้างเราตลอด ซึ่งเป็นธรรมดา ไม่ต่างอะไรกับชีวิตคนเราที่เวลาไม่เป็นดั่งใจหวัง ก็มักหาข้ออ้างไปเรื่อย.." ชิลส์กล่าว

"แต่สำหรับ บีอีซี เทโรศาสน จะไม่หาข้ออ้างอะไร แต่เราจะหาข้อเท็จจริง เพื่อทำให้สถานการณ์ทุกอย่างกลับสู่ปกติและฟอร์มที่ดีอีกครั้ง"

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ข้อเท็จจริง นั้นคืออะไร "ชิลส์" ตอบพร้อมยกกระดาษที่นำมาว่า "ที่ผ่านมาแกนหลักเราบาดเจ็บหลายราย ผมจะอ่านรายชื่อผู้เล่นบาดเจ็บให้ฟัง"

"อ้น (รังสรรค์) เจ (ชนาธิป) เก่ง (อดิศร) ตั้ม (ธนบูรณ์) บอย (จาตุรงณ์) บอย (ชยพัทธ์) กอล์ฟ (วสพล) อีวาน และ ดิมิทรี รวมถึง เจนรบ สำเภาดี ที่สภาพร่างกายไม่พร้อมตั้งแต่มีชื่อเป็นสำรองพบบุรีรัมย์ด้วย"

"ฉะนั้นมันจึงเป็นเรื่องยากในการจัดทีม ไม่ว่าเราจะเจอใครก็ตาม แต่ในถสานการณ์แบบนี้ ในฐานะที่ผมเป็นผู้นำสูงสุด ผมได้บอกลูกทีมว่าอย่าเสียใจ อย่าคิดมาก แล้วเชื่อมั่นในตัวผมว่าผมจะทำให้ทีมดีขึ้น" ชิลส์กล่าวปิดท้าย


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in