www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

พักเต็มอิ่ม!ฟาริอาสลั่นถึงเวลาสุพรรณคืนฟอร์ม

By 351 | August 7, 2015


เทรนเนอร์ช้างศึกยุทธหัตถีเชื่อการได้พักเต็มที่ตลอด1สัปดาห์จะทำให้ลูกทีมของเขาคืนฟอร์มเก่งและเอาชนะสระบุรี หลังแพ้ติดต่อกันมาถึง 3 นัด

แซร์โจ ฟารีอาส กุนซือ สุพรรณบุรี เอฟซี ออกมาแสดงความมั่นใจว่าทีมของเขาจะกลับมาคว้าชัยชนะเหนือ สระบุรี เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก วันเสาร์นี้ได้แน่นอนหลังได้พักมาเต็มที่ตลอด 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา 

ช้างศึกยุทธหัตถี แพ้ติดต่อกันมา 3 นัดทั้งในโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก และ ช้าง เอฟเอคัพ โดยที่ไม่สามารถยิงคู่แข่งได้เลยแต่เทรนเนอร์ดีกรีอดีตแชมป์เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก เชื่อว่าถึงเวลาที่ลูกทีมเขาจะคืนฟอร์มแล้ว 

"ที่ผ่านมาเรามีโปรแกรมติดต่อกันหลายนัด ทำให้นักเตะไม่มีเวลาซ้อมมากนัก เพราะต้องให้ผู้เล่นฟื้นฟูสภาพร่างกาย แต่ถึงตอนนี้เรามีเวลามากขึ้นและนักเตะก็ได้พักมากขึ้น ทุกคนพร้อมและผมก็ได้ใส่ระบบการเล่นเพื่อเตรียมความพร้อมในเกม กับ สระบุรี" 

อดีตกุนซือโปฮัง สตีลเลอร์ส กล่าวต่อว่า "ผมคิดว่าสภาพทีมของเราดีขึ้นมาก เพราะเราได้พักมาเต็มที่ และจะพยายามทำตามเป้าหมายที่วางไว้ให้ได้ ผมเชื่อว่าผลงานของทีมจะต้องดีขึ้นอย่างแน่นอน เพราะผู้เล่นได้พักเต็มที่"

"ส่วนผู้เล่นที่บาดเจ็บอาการก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งส่ง ผลดีกับเรา ผมมีความเชื่อมั่นใจในระบบ มั่นใจในทีมงาน มั่นใจในตัวผู้เล่นทุกคน ทุกคนยังคงมีสภาพจิตใจที่ดีเยี่ยม พวกเขาจะสู้จนถึงวินาทีสุดท้าย ผมอยากให้ทุกคนในทีมทำผลงานในฤดูกาลนี้ให้ดีที่สุด สุดท้ายผมเชื่อว่าทีมจะเก็บชัยชนะและกลับสู่ เส้นทางของเราได้สำเร็จ"


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in