www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

มั่นเหตุบึ้มไม่กระทบ! กีฬาบังยีหนุนไม่เลื่อนบอลลีก-ทีมชาติ

By 351 | August 18, 2015


นายกฯลูกหนังไทย สนับสนุนให้ฟุตบอลลีกภายในประเทศ รวมถึงทีมชาติเดินหน้าแข่งขันต่อไป เพราะเชื่อมั่นว่าเหตุการระเบิดที่แยกราชประสงค์ไม่เกี่ยวข้องใดๆกับกีฬา

วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เห็นด้วยกับการเกมโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์วันพุธนี้ (19 สิงหาคม) เดินหน้าทำการแข่งขันต่อไปรวมทั้งฟุตบอลทีมชาติไทยที่จะอุ่นเครื่องกับอัฟกานิสถาน และ ลงเล่นฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกกับอิรัก วันที่ 3 และ 8 กันยายน ด้วย

จากเหตุระเบิดบริเวณแยกราชประสงค์ในช่วงค่ำวันที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมาซึ่งถือเป็นเหตุการณ์สะเทือนขวัญครั้งรุนแรงของชาวกรุงเทพฯ ทำให้หลายฝ่ายกังวลว่าอาจจะมีการเลื่อนเกมไทยพรีเมียร์ลีกบางคู่รวมทั้งแมตช์ทีมชาติ

อย่างไรก็ตาม บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด และ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยออกประกาศออกมาแล้วว่าทุกแมตช์การแข่งขันจะยังเป็นไปตามโปรแกรมเดิมไม่มีการเปลี่ยนแปลงแต่อย่างใด

ด้าน นายกสมาคมฟุตบอลฯ กล่าวว่า ตนเองไม่อยากให้โยงเหตุการณ์ระเบิด เข้ากับการแข่งขันกีฬา เพราะเป้าหมายการกระทำ เป็นคนละกลุ่มกัน ดังนั้นจึงไม่มีความจำเป็นที่จะต้องเลื่อนกำหนดแข่งขันออกไป ส่วนการดูแลความปลอดภัย เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่บ้านเมือง ซึ่งสมาคมน้อมรับฟังข้อกำหนดปฏิบัติทุกประการอยู่แล้ว


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in