www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

จุนปลื้มประตูแรกกับนาวีมาถูกเวลา

By 351 | August 21, 2015


แนวรับลูกครึ่งญี่ปุ่น-อเมริกันสุดปลื้มพังประตูแรกในการค้าแข้งบนแผ่นดินสยามและกลายเป็นลูกสำคัญที่ทำให้ทีมเก็บแต้มได้จากมังกรไฟ

จุน มาร์เกวส เดวิดสัน กองหลังของราชนาวี ยอมรับดีใจสุดๆหลังทำประตูแรกให้กับต้นสังกัดได้ในเกมที่เปิดบ้านเสมอกับ บีอีซี เทโรศาสน อย่างสุดมันส์ 2-2 พร้อมเชื่อมั่นว่าทีมจะสามารถอยู่รอดบนลีกสูงสุดได้แน่นอน 

ปราการหลังวัย 32 ปีย้ายจากแคโรไลนา เรลฮอว์กส ในนอร์ท อเมริกัน ซอคเกอร์ลีก มาร่วมทัพตะหานน้ำเมื่อต้นปี 2015 ก่อนได้รับหลายบทบาททั้งมิดฟิลด์ตัวรับ ฟูลแบ็กและล่าสุดกลายเป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟตัวหลักของทีม 

“มันเป็นเกมที่สนุกตื่นเต้นครับ ที่สำคัญคือเรามีแต้ม" ดาวเตะวัย 32 ปี กล่าว "เราเจอคู่แข่งที่ยากลำบากทีเดียว เราเริ่มต้นไม่ดีและเสียไปก่อนสองประตู แต่ทุกคนไม่คิดจะยอมแพ้ เราพยายามสู้แล้วก็กลับมาได้"

“ประตูแรกของผมมันมาถูกเวลาจริงๆ นั่นเป็นโอกาสสุดท้ายของเรา มันพูดยากนะว่าความรู้สึกตอนนั้นเป็นอย่างไร แต่แน่นอนว่าผมดีใจสุด" 

ราชนาวี ยังคงรั้งอันดับ 16 ซึ่งอยู่ในโซนตกชั้นหลังผ่านไป 21 นัดมี 16 คะแนนแต่ผู้เล่นเชื้อสายญี่ปุ่น อเมริกัน เชื่อว่าท้ายที่สุดทีมจะได้เล่นบนศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ต่อไป

“สถานการณ์ของเรายังไม่ค่อยดีนัก แต่ผมเชื่อว่าทุกคนจะก้าวผ่านไปได้ เราทำผลงานดีขึ้นในครึ่งฤดูกาลหลัง และจากศักยภาพของทีมผมเชื่อว่าเราดีพอที่จะอยู่รอด"


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in