www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

มีเป้าหมาย! ดาวรุ่งบีจีเร่งฟิตช่วยลาวดวลไทยศึก U19 พรุ่งนี้

By 351 | August 23, 2015


มิดฟิลด์ดาวโรจน์ทีมชาติลาววางเป้ารีบเรียกความฟิตให้เร็วที่สุดเพื่อจะได้มีโอกาสดวลกัปตันช้างศึกU19 ครั้งแรกของเกมระดับชาติ

ธานิน พันธวงศ์ กองกลางทีมชาติลาว U19 ของบางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมชั้นนำแห่งศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ยอมรับว่าเขาต้องการดวลฝีเท้ากับ วรชิต กนิษศรีบำเพ็ญ มิดฟิลด์กัปตันทีมชาติไทย U19 ในวันจันทร์นี้ให้ได้จึงต้องเรียกความฟิตกลับมาให้เร็วที่สุด

เพลย์เมกเกอร์วัย 17 ถูกกระต่ายแก้วดึงเข้ามาร่วมอคาเดมี่ตั้งแต่เมื่อ 3 ปีที่แล้วหลังเห็นแววความเก่งกาจในวัยเยาว์ และเจ้าตัวก็กลายมาเป็นกำลังหลักของทัพหมากเตะ รายการชิงแชมป์อาเซียนรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่อยู่กลุ่มเดียวกับ ช้างศึกด้วย

“ผมยังมีอาการบาดเจ็บที่ติดมาจากการเล่นที่ไทย ตอนนี้ก็เหลืออีกประมาณ 10% ครับ พอกลับมารักษาตัวก็โอเคขึ้น คิดว่าอีกซักวันสองวันน่าจะสมบูรณ์" ธานิน เป็นตัวสำรองและถูกเปลี่ยนลงมาท้ายเกมที่เสมอกับ กัมพูชา 0-0 นัดเปิดสนาม กล่าวกับโกล ประเทศไทย

“แน่นอนผมอยากเล่นกับประเทศไทยครับ เพราะมีเจ้ายิม(วรชิต) เป็นกัปตันทีม ผมเคยเล่นกับเขาในบอลสโมสรเขาอยู่ชลบุรี และผมอยู่บางกอกกล๊าส แต่เขาเปลี่ยนไปมาก ผมได้เห็นเขาเล่นแล้ว มีการพัฒนาขึ้นเยอะทีเดียว"

ธานิน ยังพูดถึง "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด กุนซือทีมชาติไทย U19 ที่เป็นผู้ฝึกสอนบางกอกกล๊าส สังกัดเดียวกับเขาว่า"โค้ชจุ่นเป็นโค้ชที่เก่งครับ ผมเคารพในตัวโค้ชมาก แม้ว่าจะไม่มีโอกาสได้คุยกันบ่อยนักเพราะผมเล่นในทีมชุดเล็ก โค้ชอยู่กับทีมชุดใหญ่"


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in