www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

สุทธินันท์ เชื่อ ไทยไม่ต้องกลัวอิรักหากเล่นตามแท็คติค

By 351 | August 25, 2015


กองหลังจากค่ายฉลามชลเชื่อว่าทัพช้างศึกไม่จำเป็นต้องกลัวสิงโตแห่งเมโสโปเตเมีย เพราะเชื่อว่าหากไม่ประมาทพวกเขาก็มีโอกาสที่จะเก็บสามคะแนนมาครอง

สุทธินันท์ พุกหอม กองหลังทีมชาติไทย เชื่อว่าหากทุกคนเล่นได้ตามแท็คติคที่วางไว้ พวกเขาก็ไม่จำเป็นต้องกลัวอิรัก ก่อนที่จะเผชิญหน้าในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก นัดที่สาม

สิงโตแห่งเมโสโปเตเมียถือเป็นหนึ่งในทีมยักษ์ใหญ่ของเอเชีย หลังเคยไปเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายมาแล้วเมื่อปี 1986 รวมถึงการคว้าแชมป์เอเชียน คัพมาครองเมื่อปี 2007 โดยพวกเขามีโปรแกรมจะบุกมาเยือนช้างศึกในวันที่ 8 กันยายนนี้

“ผมไม่กลัวอิรักเลยนะ ถ้าเราเล่นตามระบบที่วางไว้ ตามที่เราซ้อม เราก็พร้อมจะสู้ทุกทีม แต่เราก็ห้ามประมาทอิรัก เพราะเขาคือยักษ์ในเอเชีย และเขาก็จะได้เปรียบเพราะนักเตะของเขามีรูปร่างสูงใหญ่” เจ้าเอ็ม กล่าวกับโกล ประเทศไทย

“ส่วนเรื่องลูกกลางอากาศถ้าเราปิดไม่ให้เขาเปิดเข้ามา ตามที่เราซ้อมหรือวางแผน และถ้าไม่ประมาท ผมว่าเราน่าจะรับมือได้ อีกอย่างคือเรื่องความผิดพลาด มันเป็นเรื่องธรรมดาที่จะเกิดขึ้น แต่หากว่าเราช่วยกันปกปิด ผมมั่นใจนะว่าด้วยทีมเวิร์คของเราจะช่วยให้ไทยคว้าสามคะแนนมาครองได้"


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in