www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

ดีขึ้นเรื่อยๆ! บิ๊กตั้นชมทีมเวิร์คช้างศึก U-19 ถล่มปินส์

By 351 | August 27, 2015


ผู้จัดการช้างศึก U-19 ชื่นชมการต่อบอลของหนุ่มๆ ที่ดีขึ้นจนถล่มอัซกาลส์ยับเยิน แต่ก็ยังติงเรื่องการจบสกอร์ที่ต้องเหี้ยมกว่านี้

"บิ๊กตั้น" ณัฏฐพล ทีปสุวรรณณ ผู้จัดการทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปีชื่มชมพัฒนาการของเด็กๆที่มีการต่อบอลและเคลื่อนไหวได้ดีขึ้นในเกมถล่ม ทีมชาติฟิลิปปินส์ 4-1 ศึงชิงแชมป์อาเซียน เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา

ช้างศึกจูเนียร์ถูกวิจารณ์การเล่นพอสมควรในเกมที่เฉือนชนะลาว(เจ้าภาพ)นัดแรก 2-1 ก่อนที่ล่าสุดจะทำผลงานได้ดีขึ้นถล่มเอาชนะ ดิ อัซกาลส์ 4-1 ท่ามกลางสภาพอากาศอันร้อนจัด เก็บ 6 คะแนนเต็มจาก 2 นัด

"ดีขึ้นกว่านัดแรกครับ ในเรื่องของการต่อบอล เคลื่อนไหวของนักเตะ แต่เราก็ยังมีจุดอ่อนอยู่ โดยเฉพาะช่วงหลังๆ" บิ๊กตั้นกล่าว

"วันนี้น้องๆ มีเรื่องท้าทายสองเรื่องใหญ่ๆ เรื่องแรกคือสภาพอากาศที่ร้อนมาก สองคือแผงกองกลางและหลังของฟิลิปปินส์แพ็คแน่นมาก ทำให้ต้องใช้ความอดทน ต้องชื่นชมในความพยายามของเด็กๆ"

"แต่การจบสกอร์ของเราต้องดีกว่านี้อย่างเช่นลูกจุดโทษที่พลาด หรือการหลุดเดี่ยวขึ้นไป เพราะนัดที่เหลือ รวมถึงโอกาสผ่านเข้ารอบรองและรอบชิง โอกาสแบบนี้เราจะพลาดไม่ได้เด็ดขาด" นายใหญ่ช้างศึก U-19 ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติบรูไน วันที่ 28 สิงหาคมนี้ ก่อนลงเล่นนัดสุดท้ายพบกับ ทีมชาติกัมพูชา


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in