www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

เล่นต่อ! ม็อตต้ายืดสัญญาเปแอสเชถึง 2017

By 351 | August 29, 2015


แม้เคยเอ่ยปากขอย้ายทีมไปก่อนหน้านี้ แต่ล่าสุดห้องเครื่องทีมชาติอิตาลีเปลี่ยนใจเลือกขยายสัญญาใหม่กับเปแอสเชออกไปจนถึงปี 2017 เรียบร้อยแล้ว

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส 5 สมัย ประกาศยืนยันผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า ติอาโก้ ม็อตต้า กองกลางตัวรับทีมชาติอิตาลีตัดสินใจต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดออกไปถึงปี 2017 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ห้องเครื่องที่เพิ่งมีอายุครบรอบ 33 ปีไปเมื่อวานนี้ ย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน มาอยู่กับ เปแอสเช ตั้งแต่ปี 2012 พร้อมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมและสม่ำเสมอนับแต่นั้นเป็นต้นมา โดยลงสนามไปแล้วกว่า 119 นัดรวมทุกรายการ ซัดไป 9 ประตูกับอีก 13 แอสซิสต์ พาทีมคว้าแชมป์ลีก และ โทรเฟ เดส์ ช็องปิยงส์ 3 สมัยซ้อน, เฟรนช์ ลีกคัพ 2 สมัย และเฟรนซ์ คัพ อีก 1 สมัย

แม้ก่อนหน้านี้อดีตเด็กปั้นของ บาร์เซโลนา เคยเอ่ยปากขอย้ายทีมเพื่อหาความท้าทายใหม่ในอาชีพค้าแข้ง ท่ามกลางความสนใจจากอดีตต้นสังกัดเก่าอย่าง แอตเลติโก มาดริด ตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา แต่ล่าสุดเจ้าตัวกลับเปลี่ยนใจเลือกยืดสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไปอีก 1 ปีในที่สุด

"ผมมีความสุขมากที่ได้เห็น ติอาโก้ ม็อตต้า ขยายสัญญา" นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี ประธานสโมสรเปแอสเช กล่าว

"ติอาโก้ เป็นขวัญใจแฟนๆ อย่างที่เราได้เห็นในระหว่างเกมล่าสุดที่ปาร์ค เดอ แปรงซ์ ซึ่งฝูงชนต่างตะโกนเรียกชื่อเขาหลายต่อหลายครั้ง"

"นับตั้งแต่ออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ เขาได้พิสูจน์ให้เห็นอีกครั้งแล้วว่า เขายังเป็นองค์ประกอบที่สำคัญในระบบการเล่นของเรา ตลอด 2-3 ปีที่ผ่านมาประสบการณ์อันโชกโชนของเขามีความสำคัญกับความก้าวหน้าของทีม"

"สำหรับผมแล้ว มันไม่เคยมีคำถามเลยที่จะปล่อยผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมขนาดนี้ออกจากสโมสร"

ทั้งนี้ เปแอสเช เตรียมทำศึกซูเปอร์บิ๊กแมตซ์ ด้วยการออกไปเยือน โมนาโก ในวันพรุ่งนี้ เวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in