www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

คลิปโอ้ยิง! เกรียนโอ้ปลดล็อคประตูมิลานใน 3 นาที

By 351 | September 4, 2015


หัวหอกชาวอิตาเลียนประเดิมสนามเป็นตัวจริงให้มิลานนัดแรกในเกมอุ่นเครื่องเมื่อคืนนี้ พร้อมโชว์ฟอร์มเยี่ยมทันที ด้วยการทำไป 1 ประตูกับอีก 1 แอสซิสต์

มาริโอ บาโลเตลลี กองหน้าคนใหม่หน้าเก่าของ เอซี มิลาน ประเดิมสนามเป็น 11 ผู้เล่นตัวจริงกับต้นสังกัดใหม่ ในเกมอุ่นเครื่องที่พลิกแซงชนะ มานโตวา ไปแบบสุดมัน 3-2 เมื่อคืนที่ผ่านมา ( 3 ก.ย.) พร้อมกับใช้เวลาเพียง 3 นาที ยิงประตูแรกในการหวนค้าแข้งกับ มิลาน อีกครั้งได้เป็นที่เรียบร้อย

ประตูดังกล่าว เกิดขึ้นตั้งแต่นาทีที่ 3 ของการแข่งขัน จากจังหวะที่ อเลสซิโอ แชร์ซี บรรจงไหลถวายพานให้ บาโลเตลลี วางเท้าปั่นด้วยขวาแบบไม่ต้องจับจากระยะประมาณ 25 หลา ส่งบอลโค้งหนีมือผู้รักษาประตูของ มานโตวา เสียบเสาไกลเข้าไปอย่างสุดสวย ช่วยให้มิลานขึ้นนำ 1-0 

นอกจากนี้ อดีตเด็กปั้นของ ลูเมซซานี่ ยังทำแอสซิสต์แรกให้กับตัวเองอีกด้วย ในนาทีที่ 37 จากจังหวะที่ เจ้าตัว โหม่งเช็ดลูกเตะมุมไปทางเสาไกลให้ อันเดรีย โปลี ชาร์จจ่อๆเข้าไปไม่เหลือ มิลานตามตีเสมอเป็น 2-2 ก่อน ลุยซ์ อาเดรียโน จะมาซัดประตูชัย ในนาทีที่ 63 ช่วยให้รอสโซเนรีเฉือนชนะไปในที่สุด

สำหรับ บาโลเตลลี ในวัย 25 ปี ย้ายออกจาก มิลาน ไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อฤดูกาล 2014-15 แต่ว่ากลับประสบความล้มเหลวอย่างสิ้นเชิง หลังยิงได้เพียงประตูเดียวเท่านั้นจาก 16 เกมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกทั้งยังก่อปัญหามากมายจนหมดอนาคตค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ ทำให้ต้องตัดสินใจกลับมาเล่นในถิ่นซาน ซิโร ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล
 

Feeling great! 󾭞😎󾭣⚫️

Posted by Mario Balotelli - Official on Thursday, 3 September 2015

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in