www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

สุมัญญา ตั้งเป้าพาสุพรรณฯ จบท็อปโฟร์

By 351 | September 4, 2015


จอมทัพหน้าใหม่ของช้างศึกยุทธหัตถี มั่นใจว่า ทีมของเขามีศักยภาพที่ดีพอที่จะจบฤดูกาลนี้ด้วยการติดหนึ่งในสี่ของตารางคะแนนไทยลีกได้

สุมัญญา ปุริสาย จอมทัพของ สุพรรณบุรี เอฟซี เชื่อมั่นว่ามั่นใจว่าทีมของเขาดีพอที่จะติด 1 ใน 4 ของศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ

"เจ้าตั๊ก" ย้ายจากแบงค็อก ยูไนเต็ด มาค้าแข้งกับช้างศึกยุทธหัตถี เมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมาด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน โดยปัจจุบันทีมอยู่อันดับ 7 ด้วยการมี 34 คะแนน

"ตอนนี้ผมเริ่มปรับตัวกับระบบ รวมทั้งเข้าใจแนวทางการเล่นของ สุพรรณบุรี มากขึ้นเรื่อยๆ ส่วนกับเพื่อนร่วมทีมก็สนิทกันมากขึ้นบางคนก็เป็นเพื่อนเก่าผมอยู่แล้ว จึงไม่มีปัญหาใดๆ บทบาทของผมในทีมน่าเป็นตัวขับเคลื่อนเกมในแดนกลาง แต่ก็ขึ้นอยู่กับโค้ชด้วยว่าจะใช้ประโยชน์ผมในบทบาทไหน ซึ่งผมก็พร้อมที่จะทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อทีมไม่ว่าจะอยู่ในบทบาทใด" สุมัญญา กล่าว

"เป้าหมายส่วนตัวของผม ในอีก 13 นัดที่เหลือ ผมเชื่อมั่นในตัวเพื่อนร่วมทีมและโค้ช ดังนั้นการติด 1 ใน 4 จึงไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปไม่ได้ อันดับแรกผมขอทำผลงานให้ดีที่สุด และหวังว่า สุพรรณบุรี สามารถกลับสู่ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมและจะจบฤดูกาลด้วยการติด 1 ใน 4 ของตารางให้ได้"


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in