www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

มารับที! ลาเวซซีเปรยอาจเป็นปีสุดท้ายกับเปแอสเช

By 351 | September 7, 2015


กองหน้ากึ่งปีกของปาริเซียงเผยว่าอาจเป็นปีสุดท้ายของเขากับต้นสังกัด เพราะว่าสัญญาปัจจุบันจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้

เอเซเกล ลาเวซซี กองหน้ากึ่งปีกของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยอมรับว่า อาจเป็นฤดูกาลสุดท้ายของเขาในถิ่น ปาร์ก เดอซ์ แพรงซ์ เนื่องจากสัญญาฉบับปัจจุบันกำลังจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้

แนวรุกวัย 30 กะรัต ย้ายจาก นาโปลี มาอยู่กับ เปแอสเช ตั้งแต่ปี 2012 ด้วยค่าตัว 26 ล้านยูโร ( ประมาณ 1,035  ล้านบาท) และแม้จะไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่อง แต่อดีตเด็กปั้นของ โรซาริโอ เซ็นทรัล ก็ประสบความสำเร็จกับการค้าแข้งในแดนน้ำหอมพอสมควร หลังคว้าทั้งแชมป์ลีก เอิงและแชมป์เฟรนซ์ ซูเปอร์ คัพอย่างละ 2 สมัยนับแต่ย้ายมาร่วมทีม

"ความจริงคือผมอยากอยู่ต่อนะ เพราะว่าผมมีความเชื่อมั่นในทีมเป็นอย่างมาก" ลาเวซซี ให้สัมภาษณ์กับ Telefoot

"ปีนี้เราซื้อผู้เล่นเสริมทีมได้จริงๆ ผมมีความสุขมากกับการเซ็นสัญญาคว้าตัว อังเคล ดิ มาเรีย มันเป็นเรื่องที่ดีเสมอที่ได้เล่นกับเพื่อน เขาเป็นผู้เล่นชั้นยอด ผมหวังว่าเขาจะปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว"

"ผมคิดว่ามันอาจเป็นปีสุดท้ายของผมในปารีสแล้ว แต่ผมก็โอเคนะ และผมต้องการปิดฉากให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ คุณไม่อาจรู้หรอกว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง วันนี้ผมอยากอยู่ต่อ ส่วนพรุ่งนี้พวกเราก็ต้องดูกันต่อไป"

สำหรับ ลาเวซซี นั้น เติบโตมาจากทีมเยาวชนในบ้านเกิดอย่าง โรซาริโอ เซ็นทรัล ตั้งแต่ปี 1995 และมาเซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพเต็มตัวกับ เอสตูเดียนเตส ในปี 2003 จากนั้นย้ายไปเล่นให้ ซาน ลอเรนโซ อยู่ 3 ปี ก่อนถูก นาโปลี ซื้อตัวไปร่วมทีม เมื่อปี 2007 ด้วยค่าตัว 6 ล้านยูโร (ประมาณ 240 ล้านบาท) 

พร้อมกับกลายเป็นแกนหลักของอัซซูราทันที โดยลงสนามไปทั้งสิ้น 188 นัดรวมทุกรายการ ซัดไป 48 ประตูกับอีก 61 แอสซิสต์ พาทีมคว้าแชมป์โคปปา อิตาเลีย 1 สมัย ในฤดูกาล 2011–12 ก่อนย้ายมาอยู่กับ เปแอสเช ในที่สุดนั่นเอง


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in