www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

แบกไม่ไหว! แดร็กซ์เลอร์เปิดเบื้องหลังทิ้งบลูราชัน

By 351 | September 12, 2015


จอมทัพชาวเยอรมันเผยถึงสาเหตุตัดใจย้ายออกจากถิ่นราชันสีน้ำเงินเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ยูเลียน แดร็กซ์เลอร์ กองกลางตัวใหม่ขอโวล์ฟส์บวร์ก เผย เขาตัดสินใจย้ายออกจากชาลเก้ เพราะไม่สามารถแบกรับความคาดหวังและความกดดันมหาศาลของสโมสรได้อีกต่อไป

ดาวโรจน์ทีมชาติเยอรมันทำเซอไพรส์ย้ายมาอยู่กับหมาป่าเมืองเบียร์ในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะ ด้วยค่าตัวสูงถึง 35 ล้านยูโร ทั้งที่ก่อนหน้านี้ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทีมชั้นนำในยุโรปอย่าง อาร์เซนอล และ ยูเวนตุส

"ขนาดผมเพิ่งกลับมาจากอาการบาดเจ็บยาว 6 เดือน ผมยังรู้สึกว่าตัวเองต้องแบกรับความคาดหวังมหาศาลอยู่คนเดียวกับการเป็นตัวตัดสินเกม ตอนนั้นผมรู้ทันทีว่าถึงเวลาที่ผมต้องย้ายทีมแล้วล่ะ" ดาวเตะวัย 21 กะรัต กล่าวกับ Kicker

"มันสมเหตุสมผลสำหรับชาลเก้เหมือนกันนะ เพราะพวกเขาสามารถสร้างทีมใหม่ด้วยเงินค่าตัวของผม ผมตัดสินใจด้วยความคิดของตัวเองเพราะผมรู้สึกไม่ดีต่อที่นั่นแล้ว"

"มันไม่ใช่การตัดสินใจที่ง่ายเลยนะ แต่ผมก็ต่อสู้กับมัน ผมแน่ใจว่าตัวเองไม่สามารถทนต่อแรงกดดันและความคาดหวัง(ที่ชาลเก้)ได้อีกต่อไป"

ทั้งนี้ แข้งทีมอินทรีเหล็กชุดแชมป์โลก 2014 เริ่มต้นค้าแข้งกับทีมอะคาเดมีของราชันสีนำเงิน และได้รับโอกาสลงเล่นในทีมชุดใหญ่ด้วยวัยเพียง 17 ปี เมื่อปี 2011 ก่อนโชว์ฟอร์มเทพจนได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่น่าจับตาที่สุดในยุโรป


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in