www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

พังประตูแรก! เปแอสเชเชือดมัลโมสบาย 2-0

By 351 | September 16, 2015


เปแอสเช เก็บสามคะแนนแรกประเดิมรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก อย่างไม่อยากเย็น เมื่อเปิดบ้านเอาชนะ มัลโม ไปได้ 2-0 โดยเกมนี้ อังเคล ดิ มาเรีย ยิงประตูให้ทีมได้ด้วย

เปแอสเช เกมนี้ได้ตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าทีมชาติสวีเดนฟิตทันลงสนามพบทีมเก่า ขณะที่ทีมเยือน มัลโม จัดผู้เล่นที่ดีที่สดลงสนามครบครัน

เริ่มเกมเป็นเปแอสเชเปิดเกมบุกเข้าใสทันทีและก็ได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็วตั้งแต่นาทีที่ 4 จากจังหวะที่ แวร์รัตติ จ่ายบอลทะลุช่องให้ ดิ มาเรีย หลุดเดี่ยวขึ้นมาทางด้านขวา ก่อนลากเข้าไปปั่นด้วยเท้าซ้ายเข้าประตูไปอย่างสวยงาม  เจ้าถิ่นขึ้นนำอย่างรวดเร็ว 1-0

หลังได้ประตูขึ้นนำก็ยังเป็นเจ้าบ้านที่ครองเกมบุกอยู่แทบจะฝั่งเดียว และมีโอกาสยิงประตูอีกหลายครั้งแต่ไม่ผ่านมือผู้รักษาประตู มัลโม จบครึ่งแรก เปแอสเช นำอยู่ 1-0

ครึ่งหลังรูปเกมก็ยังเป็น เปแอสเช ที่เดินหน้าเข้าใส่อยู่แทบจะข้างเดียว และก็มาได้ประตูที่สองจนได้เมื่อ แม็กซ์เวลล์ เติมเกมรุกขึ้นมาทางฝั่งซ้าย ก่อนเปิดบอลเข้ามากลางประตูให้ อิบราฮิโมวิช ดีดบอลบอลส้นเท้าอย่างเหนือชั้นส่งบอลให้ เอดิสัน คาวานี โขกโล่งๆเข้าประตูไปอย่างสวยงาม เจ้าถิ่นขึ้นนำ 2-0

เมื่อโดนประตูที่สองทีมเยือน เหมือนจะถอดใจ ปล่อยให้เจ้าถิ่นครองบอลเล่นอย่างสบายแต่ก็ไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้ จบเกม เปแอสเช เอาชนะ มัลโม 2-0 เก็บสามคะแนนได้สำเร็จ


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in