www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

เร็วไป! อดีตหลังสิงห์เสียดายร่วมงานมูน้อยไปนิด

By 351 | September 16, 2015


อดีตปราการหลังชาวอิสราเอลของสิงห์บลูส์ ยอมรับว่ารู้สึกเสียดายที่มีโอกาสร่วมงานกับเดอะสเปเชียลวันเพียงแค่ช่วงสั้นๆเท่านั้น

ทาล เบน ฮาอิม กองหลังของมัคคาบี้ เทล อาวีฟ ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนเกมที่จะบุกมาเยือนถิ่นเก่าอย่างเชลซี ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนวันพุธนี้ว่า ตนเองรู้สึกเสียดายอย่างมากที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับ โชเซ มูรินโญ เพียงแค่ช่วงเวลาสั้นๆเท่านั้น

แนวรับทีมชาติอิสราเอล ถูกดึงมาค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์แบบไม่มีค่าตัว หลังหมดสัญญากับโบลตัน เมื่อเดือนมิถุนายนปี 2007 แต่หลังจากนั้นในเดือนกันยายน กุนซือชาวโปรตุกีสกลับถูกปลดออกจากตำแหน่ง ทำให้ทั้งคู่มีโอกาสได้ร่วมงานกันเพียงแค่ไม่กี่เดือน

"ผมได้เรียนรู้หลายอย่างจากเขามากมาย ภายในเวลาแค่ 4 เดือน" เบน ฮาอิม กล่าว "ผมเสียดายและเสียใจมากที่มันเป็นเพียงแค่ช่วงเวลาสั้นๆเท่านั้น เพราะผมมั่นใจว่าตัวเองจะมีอนาคตที่ดีกว่านี้แน่ หากได้ร่วมงานกับเขายาวๆ แต่เหตุการณ์แบบนี้มันคือส่วนหนึ่งของฟุตบอลไปแล้วล่ะ"

"ผมมั่นใจว่าเขาจะต้องเตรียมตัวมารับมือในเกมคืนนี้เป็นอย่างดีมาก เพราะผมเคยสัมผัสมาแล้วตอนร่วมงานกับเขา แม้กระทั่งต้องแข่งกับทีมที่อ่อนชั้นกว่ามาก แต่เขาก็เตรียมตัวให้เหมือนกับเป็นนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลถ้วยเสมอ เขาต้องการเพียงสิ่งเดียวคือชัยชนะเท่านั้น"

ทั้งนี้ ต้นสังกัดปัจจุบันของ เบน ฮาอิม อย่างมัคคาบี้ เทล อาวีฟ จะบุกไปเยือนสิงโตน้ำเงินคราม ในถ้วยบิ๊กเอียร์ รอบแบ่งกลุ่มนัดแรก คืนวันพุธนี้ 1.45 น. ตามเวลาประเทศไทย


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in