www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

เกมพ่ายซาเกร็บ! เจอร์ราร์ด, เฟอร์ดินานด์ สับเละชิรูด์เสียค่าโง่โดนใบแดง

By 351 | September 17, 2015


สองกูรูอดีตสตาร์ทีมชาติอังกฤษเห็นตรงกันว่ากองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสเล่นได้ไม่เอาอ่าว และใบเหลืองที่สองก็เป็นผลมาจากการเสียใบเหลืองแรกแบบไม่น่า

สตีเวน เจอร์ราร์ด และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตดาวดังทีมชาติอังกฤษ วิจารณ์ผลงานของโอลิวิเยร์ ชิรูด์ กองหน้าอาร์เซนอลในเกมที่ออกไปพ่ายดินาโม ซาเกร็บ 2-1 ว่าไม่สามารถทำอะไรได้เป็นชิ้นเป็นอัน แถมยังทำตัวเองให้โดนไล่ออกตั้งแต่ยังไม่จบครึ่งแรก

กองหน้าเฟรนช์แมนรับใบเหลืองเป็นคนแรกของเกมตั้งแต่นาทีที่ 23 ในข้อหาประท้วงคำตัดสินของกรรมการ ก่อนจะมาเจอใบเหลืองที่สองจากการทำฟาวล์ผู้เล่นซาเกร็บในช่วงท้ายครึ่งแรก ทำให้ทีมต้องเสียเปรียบผู้เล่นและตกเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ในที่สุด

ซึ่งเจอร์ราร์ดและเฟอร์ดินานด์ ที่มารับหน้าที่ผู้วิเคราะห์เกมนัดนี้ให้กับ BT Sports ก็เห็นตรงกันว่า กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสช่วยอะไรทีมไม่ได้เลยตั้งแต่ตอนที่อยู่ในสนามแล้ว

"เขาถูกวางตัวลงมาให้พักบอลและเปิดโอกาสให้แนวรุกอาร์เซนอล แต่ทุกอย่างไม่เป็นใจให้เขาเลย" เจอร์ราร์ด อดีตกองกลางดีกรีแชมป์ยุโรปกับลิเวอร์พูลกล่าว

"เขาพักบอลไม่ได้เลย โดนจดชื่อโง่ ๆ เพราะไปประท้วง ก็มีแต่ต้องโทษตัวเองที่โดนใบแดงแม้ว่าจังหวะเหลืองที่สองจะดูใจร้ายก็ตาม

"เขาไปทำให้กรรมการของขึ้นตั้งแต่ใบแรก ทีนี้กรรมการก็เพ่งเล็งเขา รอจังหวะเขาพลาด แล้วก็พลาดจริง ๆ"

ส่วนเฟอร์ดินานด์อดีตเซ็นเตอร์ชุดแชมป์ยุโรปของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มองไปในทางเดียวกับสตีวี่ จี และเห็นว่านี่เป็นอาการของคนที่เล่นไม่ได้อย่างใจ

"ผมคิดว่าเรื่องพรรค์นี้มันมาจากความหงุดหงิดที่เล่นได้ไม่ดี" เฟอร์ดี้กล่าว

"ครึ่งแรกเขาเล่นได้ห่วยบรม เก็บบอลไม่ได้เลย

"คุณเป็นตัวเป้า สูงตั้งหกฟุตสาม สิ่งแรกที่คุณต้องทำได้คือครองบอลไว้ ให้เพื่อนได้วิ่งขึ้นหน้า

"เขาเป็นฐานของเกมบุก แต่ทำไม่ได้สักครั้งเดียว มันก็ทำให้หงุดหงิด"

นอกจากนี้ อาร์แซน เวงเกอร์ กุนซืออาร์เซนอลเอง ก็เห็นไปในทางเดียวกัน ว่าใบเหลืองแรกของชิรูด์ มาจากแอคชันที่เกินจำเป็นของเจ้าตัวเอง

อาร์เซนอลจะออกไปทำศึก ลอนดอน ดาร์บี้ กับเชลซี ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ วันเสาร์ที่ 19 กันยายนนี้ เป็นโปรแกรมถัดไป


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in