www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

เพื่อแฟนๆ! อิบราปิดจตุรัสกลางเมืองให้แฟนมัลโมชมเกมพบเปแอสเช

By 351 | September 19, 2015


เพื่อแฟนบอลทุกคน! อิบราฮิโมวิซลงทุนเช่าจตุรัสใจกลางเมืองมัลโม เพื่อถ่ายทอดสดฟุตบอลแชมป์เปียนส์ ลีกในเกมที่เขาจะกลับไปเยือนถิ่นเก่าปลายปีนี้

ซลาตัน อิบราฮิโมวิซ กองหน้าคนเก่งของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยืนยัน ปิดจตุรัสใจกลางเมืองมัลโม ประเทศสวีเดน เพื่อให้แฟนบอล มัลโม ได้ชมเกม ยูฟ่า แชมป์เปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่อดีตต้นสัดกัดแรกของเขา เตรียมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เปแอสเช ในวันที่ 25 พฤศจิกายน นี้

หัวหอกวัย 33 กะรัต เติบโตมากับทีมเยาวชนของ มัลโม และไต่เต้าขึ้นสู่ทีมชุดใหญครั้งแรกในปี 1999 จากนั้นย้ายไปสร้างชื่อกับ อาแย็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ระหว่างปี 2001–2004 ก่อนออกไปเล่นให้กับสโมสรยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรปมากมาย ไล่ตั้งแต่ ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน, บาร์เซโลนา, เอซี มิลาน และล่าสุดกับ เปแอสเช ตามลำดับ

โดยศึกแชมป์เปียนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ 'เดอะ ปาริเซียง' สังกัดปัจจุบันของเขา ถูกจับฉลากให้มาอยู่ร่วมสายกับ มัลโม ทีมที่เคยปลุกปั้นให้เจ้าตัวกลายเป็นศูนย์หน้าระดับโลกอย่างทุกวันนี้ ทำให้ อิบราฮิโมวิซ ไม่ลืมที่จะขอบคุณแฟนบอลทุกคนอันเป็นที่รัก ด้วยการจองพื้นที่จตุรัสใจกลางเมืองมัลโม เพื่อถ่ายทอดสดฟุตบอลในเกมที่เขาเตรียมกลับมาเยือนถิ่นเก่าปลายปีนี้   

"ผมได้บอกไปก่อนหน้านี้แล้ว ว่าเกมนี้ควรได้ชมกันทั่วมัลโม ตอนนี้ผมมั่นใจ ว่าแฟนทั้งหมดในมัลโมจะได้ชมเกมนี้อย่างแน่นอน" อิบรา โพสต์ข้อความลงในเฟสบุ๊กส่วนตัว 

"ผมได้จองจตุรัสใจกลางเมืองเอาไว้ในเกมที่เราแข่งเดือนพฤศจิกายน เพื่อทำการถ่ายทอดสด ยินดีต้อนรับทุกคน! มีเซอร์ไพร์สเพิ่มอีกแน่นอนในวันนั้น"

 

Jag har tidigare garanterat att matchen kommer höras över hela Malmö. Nu har jag även sett till att hela Malmö kommer...

Posted by Zlatan Ibrahimovic on Friday, 18 September 2015

Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in