www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

ข้อนี้ไม่ปลื้ม! กุนซือเสือใต้ลุกหนีนักข่าวหลังถูกถามคุมทีมชาติอังกฤษ

By 351 | September 26, 2015


กุนซือเสือใต้ปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงอนาคตของตัวเองในวงการลูกหนัง หลังจากที่มีข่าวว่าเขาถูกทาบทามให้คุมทัพสิงโตคำรามในอนาคต

เป็ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีมบาเยิร์น มิวนิค ปฏิเสธที่จะตอบคำถามผู้สื่อข่าว และลุกหนีจากห้องแถลงข่าว หลังจากที่ถูกถามเรื่องการคุมทีมชาติอังกฤษแบบไม่หยุดหย่อน

The Sun สื่อในประเทศอังกฤษรายงานว่า กุนซือชาวสเปนผู้ประสบความสำเร็จมาแล้วมามากมายทั้งกับ บาร์เซโลนา ต้นสังกัดแรก และบาเยิร์น มิวนิค ทีมปัจจุบัน ถูกทาบทามให้คุมทัพทรีไลออนส์ ต่อจาก รอย ฮอดจ์สัน หลังจากที่เขาหมดสัญญาในเดือนมิถุนายนปีหน้า และยังไม่มีทีท่าว่าจะต่อสัญญาใหม่แต่อย่างใด

จากรายงานดังกล่าว ส่งผลให้นักข่าวที่มาติดตามการแถลงข่าวก่อนเกมบุนเดสลีกาในสุดสัปดาห์นี้ระดมยิงคำถามถึงอนาคตของเจ้าตัวกับทีมเสือใต้ใส่ยอดโค้ชวัย 44 ปี ซึ่งเป็ปก็แสดงออกอย่างชัดเจนว่าไม่ต้องการตอบคำถามนี้ ด้วยการเลี่ยงอย่างสุภาพว่า "คำถามต่อไปเลยครับ"

อย่างไรก็ดี คำถามเรื่องการคุมทีมชาติอังกฤษก็ยังมีมาอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งเป็ป กวาร์ดิโอลาตัดสินใจตอบว่า "ไม่เอาน่า ผมเป็นโค้ชของบาเยิร์น มิวนิคนะ ขอบคุณมากครับ และสวัสดี" จากนั้นเขาก็ลุกเดินออกจากห้องแถลงข่าวไป


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in