www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

หลังรั่ว! กุนซือปืนบอกปราการหลังอ่อนเกินไป พร้อมลั่นจะชนะนัดต่อไป

By 351 | September 30, 2015


กุนซือไอ้ปืนใหญ่ติงแนวรับของทีมว่าเสียประตูง่ายเกินไปทำให้ต้องพ่าย โอลิมเปียกอส คารัง พร้อมตั้งเป้าต้องชนะ บาเยิร์น มิวนิค ให้ได้ในเกมต่อไปเพื่อรักษาความหวังเข้ารอบ

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ตำหนิแนวรับของทีมว่าเสียประตูง่ายเกินไปในเกมกับ โอลิมเปียกอสเมื่อคืนที่ผ่านมา ทั้งที่รูปเกมไม่เป็นรองและน่าจะเป็นฝ่ายชนะ

ไอ้ปืนใหญ่ แพ้คารังต่อ โอลิมเปียกอส 2-3 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งกุนซือชาวฝรั่งเศสชี้ว่าทีมของเขาเป็นฝ่ายครองเกมได้ดีแต่เป็นเพราะความผิดพลาดในแนวรับที่เสียประตูง่ายเกิน ทำให้ต้องเป็นฝ่ายพ่ายในที่สุด

"บางแง่มุมของเกมนี้เราทำผลงานได้ค่อนข้างดีทีเดียว แต่เราขาดประสิทธิาพในเกมรับ และผมคิดว่าเราโชคร้ายเล็กน้อยด้วย พวกเขายิงเข้ากรอบสี่ครั้งและได้สามประตู" เวนเกอร์ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"จุดเปลี่ยนคือตอนที่เราได้ประตูตีเสมอ 2-2 เราเหมือนจะกลับมาได้แล้วแต่ก็มาเสียประตู 2-3 อย่างรวดเร็ว มันน่าผิดหวังมาก เพราะมันเป็นการเสียประตูที่ง่ายมาก"

"ตอนนี้เราอยู่ในตำแหน่งที่ไม่ดี แต่เรายังอยู่ในเส้นทางลุ้นเข้ารอบ เราต้องเก็บผลการแข่งขันที่ดีในเกมกับ บาเยิร์น มิวนิค ในบ้านของเราให้ได้"


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in