www.Stats.in.th Livescore.in

GREANFOOTBALLS.com

แค่ส่งให้! มุนเลอร์ ยก เลวานดอฟสกี้ ฟอร์มเทพ

By 351 | October 1, 2015


ข้าน้อยขอคาราวะ! มุลเลอร์ สรรเสริญ เลวานดอฟสกี้ หลังโชว์ฟอร์มเทพ ระเบิดตาข่ายสลุต หยุดไม่อยู่ พร้อมชี้
แข้ง "เสือใต้" แค่จ่ายบอลให้ "เลวานดี้" ในตำแหน่งที่ส่องประตู ทุกอย่างก็จบแล้ว

โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าตัวเก่งของสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมากล่าวสรรเสริญ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกเพื่อนร่วมทีม ว่ากำลังอยู่ในฟอร์มที่สุดยอดมาก หลังซัดไป 10 ประตู จาก 3 เกมหลังสุด พร้อมเผย ทุกวันนี้แข้ง "เสือใต้" ไม่ต้องทำอะไรมาก แค่จ่ายบอลให้ "เลวานดี้" เดี๋ยวประตูก็ตามมาเอง

ดาวยิงวัย 27 ปี ซัดไปถึง 10 ประตูจาก 3 เกมหลังสุดให้กับ "เสือใต้" โดยเป็นการเหมาคนเดียว 5 ตุง ช่วยให้ต้นสังกัดพลิกแซง โวล์ฟสบวร์ก 5-1 จากนั้นก็ยิงอีก 2 ลูกในเกมที่บุกไปยัดเยียดความปราชัยให้ ไมนซ์ 3-0 ประตู และล่าสุดก็เพิ่งกดแฮตทริกใส่ ดินาโม ซาเกร็บ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ช่วยให้ทีมชนะไป 5-0 เมื่อวันอังคารที่ 29 กันยายนที่ผ่านมา 

ล่าสุด มุลเลอร์ ก็ได้ออกมายกย่องคู่ขาในแดนหน้าว่า "เขา (เลวานดอฟสกี้) อยู่ในฟอร์มที่ดีกว่าผมซะอีก และถ้าเขายังคงเล่นได้อย่างนี้ต่อไปเรื่อยๆ มันจะเป็นเรื่องที่ดีมากๆ สำหรับทีมเรา แน่นอนว่าตอนนี้ โรเบิร์ต กำลังอยู่ในฟอร์มที่น่ามหัศจรรย์มากๆ หากเขายืนอยู่ในตำแหน่งที่อันตราย เราก็แค่ส่งบอลไปให้เขาเพื่อทำประตู มันก็แค่นั้น แต่เราก็ต้องไม่ลืมการเล่นเป็นทีม การรวมใจเป็นหนึ่งเดียวกันก็เป็นเรื่องสำคัญ"


Comments

There are no comments

Posting comments after three months has been disabled.
Livescore.in